TIN TỨC

Người dùng Galaxy S21 series tại Việt Nam nhận được bản cập nhật mới hỗ trợ sử dụng mạng 5G

Mới đây, Samsung đã chính thức phát hành bản cập nhật mới hỗ trợ sử dụng mạng 5G, và khả năng cao người dùng Việt Nam cũng đã có thể sử dụng được băng tần mạng 5G sau khi update được bản cập nhật này.

Samsung phát hành bản cập nhật mới cho Galaxy S21 series, người dùng tại Việt Nam dùng được 5G hay chưa?

Cụ thể, Samsung đã chính thức phát hành bản cập nhật phần mềm mới dành cho các thiết bị Galaxy S21 series, và trong phần changelog của bản cập nhật cũng có đề cập tới việc hỗ trợ mạng dữ liệu 5G. Hiện tại vẫn chưa chắc chắn rằng người dùng Galaxy S21 series tại Việt Nam đã sử dụng được mạng 5G tại Việt Nam chưa, bên phía Samsung cũng không đề cập tới các nhà mạng tương thích.

Ngoài việc hỗ trợ băng tần mạng 5G như đã nhắc tới ở trên, bản cập nhật này còn cải thiện tính ổn định của thiết bị, và vá lại những lỗi nhỏ còn tồn đọng ở phiên bản cập nhật trước đây. Chưa hết, bản cập nhật còn thêm vào một vài tính năng mới và nâng cao hiệu suất của thiết bị.

Hiện tại một số người dùng Galaxy S21 series sử dụng dịch vụ của nhà mạng Vinaphone vẫn chưa kích hoạt và sử dụng được kết nối 5G. Hai nhà mạng lớn còn lại là Viettel và MobiFone hiện vẫn chưa rõ là có tương thích với Galaxy S21 series cùng bản cập nhật mới này không.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận