TIN TỨC

Galaxy Watch và Watch Active2 chính thức được lên Tizen OS 5.5 với nhiều tính năng mới

Mới đây, Samsung đã bất ngờ tung bản cập nhật Tizen OS 5.5 cho Galaxy Watch và Watch Active2 với nhiều tính năng mới như AR Emoji, điều khiển bằng giọng nói và hơn thế nữa.

Galaxy Watch và Watch Active2 được lên đời Tizen OS 5.5

Ngay sau khi Galaxy Watch Active2 và Galaxy Watch 3 nhận được bản cập nhật mở khóa tính năng ECG cho các quốc gia châu Âu, Samsung hiện đang cung cấp các tính năng có sẵn của Galaxy Watch 3 cho Galaxy Watch thế hệ đầu tiên và Watch Active2.

Hiện tại, bản cập nhật đang được phát hành cho người dùng tại Mỹ và Hàn Quốc nhưng quy mô và Samsung sẽ sớm mở rộng ra cho người dùng trên toàn thế giới. Galaxy Watch thế hệ đầu tiên nhận được bản cập nhật có tên mã là R810XXU1FUB6 trong khi với Watch Active2 là R500XXUF1UB5. Cả hai hiện được nâng lên Tizen 5.5 thay vì Tizen 4.0 khi chúng được phát hành lần đầu tiên.

Các tính năng mới được đề cập là hỗ trợ AR Emoji và Bitmoji, hiển thị hình ảnh trên phần thông báo, điều khiển bằng giọng nói khi đạp xe và chạy bộ, ảnh chụp màn hình cuộn liên tục và điều khiển qua tai nghe kết nối Bluetooth. Tất nhiên, các cải tiến về độ ổn định và hiệu suất khác cũng chắc chắn được thực hiện.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận