TIN TỨC

OPPO đang ấp ủ một mẫu điện thoại mới với màn hình phụ nằm trong cụm camera sau

Theo như nhiều thông tin vừa được rò rỉ gần đây, nhiều khả năng OPPO đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển một mẫu điện thoại mới có màn hình phụ phía sau được tích hợp cùng với hệ thống camera. 

OPPO đang phát triển mẫu điện thoại mới có màn hình phụ ở phía sau

Chắc hẳn bạn đọc cũng đã biết rằng OPPO là hãng điện thoại luôn sáng tạo và có những phát minh hết sức độc đáo. Và mới đây, hãng lại vừa tiếp tục được cấp bằng sáng chế cho nghiên cứu smartphone có màn hình phụ năm trong cụm camera sau.

Được biết, bằng sáng chế này đã được OPPO nộp lên CNIPA (hay còn biết đến là Cục Sở hữu Trí tuệ Quốc gia Trung Quốc) và đã được công bố vào ngày 19/2 vừa qua. Bạn đọc có thấy chiếc điện thoại trong bằng sáng chế vẫn sẽ có thiết kế phía trước khá quen thuộc, giống như các mẫu smartphone hiện đang được bán trên thị trường. Thế nhưng điểm khác biệt sẽ đến từ phía mặt sau với một màn hình phụ nhỏ được nằm trong phần camera sau.

Theo như trong hình ảnh, phần màn hình phụ này sẽ được sử dụng cho mục đích là hiển thị thời gian, ngày tháng, và nếu như được ứng dụng vào thực tiễn, hàng chắc chắn sẽ cải tiến thêm phần màn hình này để nó có thể hiển thị được thông báo ứng dụng,…

Ngoài ra, phần mặt trước của máy không có sự xuất hiện của camera selfie, điều đó cũng đồng nghĩa với việc camera selfie của máy sẽ được thiết kế theo dạng Pop-up thò thụt hoặc được nhúng thẳng vào phía dưới màn hình.

Thiết bị này cũng được thiết kế với màn hình cong ở phía trước, cổng USB-C, khe cắm SIM, loa và micrô. Hơn nữa, bằng sáng chế còn cho thấy OPPO đang nghiên cứu smartphone với thiết kế nói trên ở hai dạng hệ thống camera sau hình vuông và hình tròn.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận