TIN TỨC

Rò rỉ ảnh render của iPad Mini 6 với màn hình đục lỗ, tích hợp Touch ID

Mới đây, những bức ảnh render của iPad Mini 6 đã bất ngờ bị rò rỉ với màn hình dạng đục lỗ cùng một cảm biến Touch ID được đặt trong màn hình khá đẹp mắt và hiện đại.

iPad Mini 6 bỗng nhiên bị lộ loạt ảnh render

Hình ảnh rò rỉ của iPad mini 6 cho thấy Apple có thể đang có một sự thay đổi lớn về hướng đi – đối với máy tính bảng và có lẽ sau này là điện thoại của họ. Những hình ảnh này đến từ @xleaks7 và CoverPigtou, hai cái tên có độ chính xác cao khi nói đến thiết kế rò rỉ của các thiết bị sắp ra mắt.

Máy tính bảng này có thể trở thành thiết bị đầu tiên của Apple có camera trước dạng lỗ. Và không có phần cứng FaceID, chiếc mini trong render sẽ tiếp tục sử dụng cảm biến vân tay. Thậm chí, cảm biến này dường như nằm trong chính một lỗ đục, không phải dưới màn hình. @xleaks7 và CoverPigtou cho biết họ dựng lên render này từ bản vẽ CAD rò rỉ.

Tất nhiên thiết kế này có vẻ khá kỳ lạ, ngay cả khi camera selfie được đặt trong lỗ đục, đầu đọc dấu vân tay có thể được chuyển đến nút nguồn, giống như trên iPad Air mới. Theo trang GSMArena, cảm biến vân tay dưới màn hình khá rẻ và sẽ dễ dàng thực hiện hơn là phải đục lỗ và điều chỉnh giao diện xung quanh, nếu lỗ đục phía dưới thật sự là dành cho cảm biến này.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận