TIN TỨC

iPhone 13 (iPhone 12s) bất ngờ xuất hiện video trên tay với màn hình không tai thỏ

Mới đây, một kênh YouTuber có tên FavoriteTechX đã bất ngờ đăng tải một đoạn video trên tay iPhone 13, hé lộ màn hình của máy không có tai thỏ, thế nhưng…

iPhone 13 bị lộ video với màn hình không có tai thỏ, tuy nhiên…

Theo đó, đoạn video này tuy mới được đăng tải, thế nhưng đã thu hút được khá nhiều sự tò mò và ở thời điểm hiện tại video đã đạt được mức hơn 5 triệu lượt xem. Đây cũng là điều tất nhiên bởi những thông tin về thế hệ iPhone kế nhiệm của iPhone 12 series luôn là một trong những chủ đề cực HOT hiện nay.

Cụ thể, trong đoạn video mà bạn đọc có thể xem ở dưới đây, một người tới từ kênh YouTube FavoriteTechX đã cầm trên tay một mẫu iPhone lạ với phần viền màn hình phía trên hoàn toàn không có sự xuất hiện của bất cứ phần notch tai thỏ nào. Có thể thấy khi loại bỏ đi phần tai thỏ, chiếc iPhone trông sẽ hiện đại và thanh thoát hơn rất nhiều.

Thế nhưng, hãy chớ có vội mừng nhé, khi xem tới hết video sẽ có một cú “quay xe” cực mạnh dành cho bạn đấy. Thực ra kênh YouTube này đã sử dụng một trò đùa nhỏ, đó là người này thực chất đang cầm trên tay một chiếc iPhone 12 được lộn ngược lại và những hình ảnh màn bạn thấy chỉ là những tấm ảnh chụp màn hình được chụp sẵn từ trước mà thôi.

Thật sự là khi lần đầu tiên xem đoạn video này, mình cũng đã bị bất ngờ giống như bạn đọc và cứ ngỡ đây chính là chiếc iPhone thế hệ tiếp theo. Thế nhưng đời quả thực không như là mơ. Và mình cũng nghĩ đây chính là lý do mà video thu hút nhiều lượt xem đến vậy, bởi iPhone 13 (hoặc iPhone 12s) không tai thỏ chính là mong ước không chỉ của mình mà còn của phần lớn các iFans trên toàn thế giới.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận