TIN TỨC

Galaxy S21 Ultra vẫn sẽ hỗ trợ tần số quét 120Hz ngay cả khi màn hình đang ở độ phân giải 2K+

Một thông tin mới được rò rỉ gần đây, đồng thời cũng là một tin cực vui dành cho các Samfans, đó chính là chiếc Galaxy S21 Ultra sắp được ra mắt trong thời gian tới đây vẫn sẽ hỗ trợ tần số quét màn hình 120Hz kể cả khi có đang để ở độ phân giải cao hơn mức Full HD+.

Màn hình Galaxy S21 Ultra vẫn sẽ hỗ trợ tần số quét 120Hz kể cả khi để ở độ phân giải 2K+

Dòng Galaxy S20 ra mắt với rất nhiều ưu điểm, nhưng có một tính năng khiến một số người cảm thấy chưa hài lòng, đó là nếu muốn màn hình đạt tốc độ làm tươi 120Hz thì độ phân giải bắt buộc phải hạ xuống Full HD.

Tuy nhiên, với dòng Galaxy S21 hoặc ít nhất là đối với Galaxy S21 Ultra, bạn có thể giữ độ phân giải 2K+ mà vẫn có tốc độ làm tươi 120Hz.

Ảnh chụp màn hình từ menu cài đặt được cho là của dòng Galaxy S21 mới đây đã xác nhận tuyên bố trên, cho thấy màn hình vẫn có thể đạt tốc độ làm tươi 120Hz khi ở độ phân giải 1.440 x 3.200 px.

Hiện vẫn chưa rõ tính năng này được áp dụng trên tất cả phiên bản của dòng Galaxy S21 hay là chỉ riêng Galaxy S21 Ultra. Chúng ta hãy cùng chờ đợi tới ngày 14/1 tới đây để biết được câu trả lời chính xác nhất tới từ Samsung nhé.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận