TIN TỨC

CEO Tim Cook tặng Mac Pro 2019 cho ông Donald Trump

Theo như thông tin tới từ tờ New York Times mới đươc đăng tải vào ngày hôm nay, CEO Tim Cook của Apple đã tặng cho ông Donald Trump môt chiếc Mac Pro 2019 trị giá lên tới $5.999.

CEO Tim Cook tặng ông Trump chiếc Mac Pro 2019 trị giá gần $6000

Cụ thể, chiếc Mac Pro được mô tả là chiếc Mac Pro đầu tiên được sản xuất tại Nhà máy Flex ở Austin, Texas. Chưa rõ những món quà này được tặng khi nào, có thể chỉ là mới đây, cũng có thể là từ năm trước, Enrich cho biết.

Không rõ liệu “đầu tiên” mà tài liệu đề cập đến là chiếc Mac Pro 2019 đầu tiên được lắp ráp tại nhà máy này hay Mac Pro 2019 là phiên bản đầu tiên được lắp ráp tại Hoa Kỳ. Vì nhà máy này đã sản xuất Mac Pro từ năm 2013, nếu nói Mac Pro 2019 là phiên bản đầu tiên được lắp ráp tại Hoa Kỳ là không đúng, nên có lẽ “đầu tiên” ở đây ám chỉ chiếc Mac Pro 2019 đầu tiên tại nhà máy.

Với mức giá 5.999 USD, đây là phiên bản rẻ nhất của Mac Pro 2019 mà công ty hiện đang bán … không có màn hình, không có giá đỡ cho màn hình không tồn tại đó và không có bánh xe 400.

Tim Cook và Donald Trump từng đến thăm nhà máy ở Texas, nơi một số mô hình mới sẽ được kết hợp với nhau. Tại sự kiện năm 2019, Tim Cook cho biết ông tự hào có một sản phẩm là “ví dụ về thiết kế của Mỹ, sản xuất tại Mỹ và kỹ thuật của Mỹ”.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận