TIN TỨC

Cập nhật lên Android 11, Xiaomi Mi A3 bỗng dưng gặp lỗi nghiêm trọng

Những tưởng khi cập nhật lên Android 11, người dùng Xiaomi Mi A3 sẽ được trải nghiệm những tính năng mới mẻ từ phiên bản hệ điều hành này thế nhưng “người tính không bằng trời tính”, máy lại gặp phải một lỗi cực kì nghiêm trọng này.

Xiaomi Mi A3 gặp lỗi nghiêm trọng khi cập nhật lên Android 11

Như bạn đọc cũng đã biết thì Xiaomi Mi A3 là mẫu điện thoại mới nhất của Xiaomi, nằm trong dự án Android One và tất nhiên là sẽ được cập nhật lên Android 11. Thế nhưng, có một điều mà người dùng dòng sản phẩm này không thể lường trước được, đó là sau khi cập nhật lên phiên bản hệ điều hành Android mới nhất, một vài vấn đề nghiêm trọng đã xảy ra trên Android 11.

Theo như nguồn tin được trích dẫn từ diễn đàn XDA Developer – nơi đã được những người dùng Xiaomi Mi A3 phản hồi về lỗi sau khi cập nhật lên Android 11, đó là chiếc điện thoại của họ khi cắm sạc sẽ không thể nhận được sạc và nặng hơn là còn không thể khởi động lại được.

Ngoài ra, trên trang Reddit, một số người dùng cũng phản hồi rằng họ không thể truy cập vào bootloader (hay còn hiểu là chương trình cài đặt hệ thống) hoặc kết nối thiết bị với máy tính sau khi cập nhật lên Android mới nhất cho chiếc Mi A3 của họ.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên mà bản cập nhật Android gây ra lỗi trên Mi A3. Bởi trước đó, thiết bị này cũng không thể sử dụng máy quét vân tay sau khi cập nhật lên Android 10. Tuy nhiên, về phía Xiaomi vẫn chưa đưa ra giải thích cho sự cố này. Vì vậy, nếu bạn đang sử dụng Xiaomi Mi A3 thì hãy khoan cập nhật Android 11 cho đến khi có thông tin mới nhất.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận