TIN TỨC

Xiaomi chính thức tuyên bố dòng smartphone Mi 11 sẽ không đi kèm sạc

Tiếp nối Apple và Samsung, Xiaomi đã có quyết định về vấn đề sạc 

Đã có những hình ảnh rò rỉ về hộp đựng smartphone Xiaomi Mi 11 xuất hiện trực tuyến và có một dấu hỏi lớn về kích thước của chiếc hộp chỉ lớn hơn một chút so với iPhone 12. Kích thước của chiếc hộp này đã làm dấy lên những suy đoán rằng dòng Xiaomi Mi 11 sẽ không đi kèm bộ sạc và bây giờ điều này đã được xác nhận trên trang cá nhân của hãng.

Lời giải thích cho lí do này đó là vì những vấn đề liên quan đến kĩ thuật và môi trường hoặc vì mục đích marketing của hãng. Hơn nữa, Xiaomi cho rằng việc bỏ sạc đi kèm hiện đang là xu hướng mới của ngành công nghiệp smartphone. Dù có sạc hay không, Mi 11 vẫn được tích hợp rất nhiều tính năng thú vị.

Những thông số kĩ thuật được hé lộ của Xiaomi Mi 11

Có những suy đoán rằng công suất sạc của Mi 11 Pro có thể lên tới 120W sạc nhanh. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ có pin dung lượng 4780mAh và phiên bản cao cấp hơn sẽ có viên pin 4970mAh. Máy ảnh phiên bản tiêu chuẩn sẽ có ba ống kính (108 MP + 13 MP + 5 MP), trong khi Mi 11 Pro sẽ có một bộ cảm biến khủng hơn với 5 ống kính bao gồm: 50 MP + 48 MP + 20 MP + 12 MP.

Ngoài ra, Mi 11 đã xuất hiện trên Geekbench hôm nay. Theo dự kiến, smartphone này đi kèm với SoC 5G hàng đầu mới nhất của Qualcomm: Snapdragon 888. Nó cũng được trang bị RAM lên tới 12GB và chạy Android 11. Thiết bị này ghi được 1135 điểm lõi đơn và 3790 điểm đa lõi, rõ ràng đáp ứng tiêu chuẩn chính thức của Qualcomm dành cho SoC Snapdragon 888.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận