TIN TỨC

Samsung sẽ ra mắt smartphone màn hình trong suốt và máy tính bảng gập vào năm sau

Samsung là nhà sản xuất có những smartphone với thiết kế độc đáo. Rò rỉ mới đây cho biết công ty có thể sẽ ra mắt smartphone màn hình trong suốt. Ngoài ra họ cũng đang nghiên cứu phát hành một mẫu máy tính ba gập ba lần vào năm sau.

Samsung sẽ ra mắt máy tính bảng gập 3 lần

Sau Galaxy Fold màn hình gập, Samsung đang lên kế hoạch cho điện thoại năm 2021. Công ty sẽ mở đầu năm với sự kiện ra mắt dòng Galaxy S21. Ngoài ra họ cũng giới thiệu Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3. Đáng chú ý là, Samsung đang nghiên cứu điện thoại với ngôn ngữ thiết kế độc đáo hơn.

Theo leaker Tron (@cozyplanes), Samsung sẽ ra mắt một chiếc máy tính bảng có thể gập lại ba lần. Nói cách khác, đây là chiếc điện thoại màn hình gập cỡ lớn hơn. Thiết bị này sẽ có hai bản lề để gập mở. Trước đây Xiaomi và TCL đã từng sử dụng ngôn ngữ thiết kế này. Tuy nhiên Samsung có thể sẽ thay đổi để tạo ra điểm khác biệt cho sản phẩm của mình.

Điện thoại màn hình trong suốt sẽ thành hiện thực?

Điện thoại màn hình trong suốt có lẽ là khái niệm còn khá mới. Nhiều người cho rằng nó sẽ không thể sản xuất và ứng dụng trong thực tế. Tuy nhiên, gần đây Xiaomi đã ra mắt Mi TV Lux OLED trong suốt. Samsung đang lên kế hoạch cho một chiếc smartphone “không bao giờ nghĩ sẽ xảy ra”. Năm nay TCL đã ra mắt một chiếc điện thoại cuộn và LG cũng đang có kế hoạch cho một thiết bị tương tự. Đây có thể là lí do Samsung chuyển hướng sang một thiết bị khác thay vì theo sau. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm này.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận