TIN TỨC

Rò rỉ thêm nhiều thông tin hấp dẫn về Galaxy Buds Pro: Pin 28 tiếng và có khử ồn chủ động

Gần đây, những thông tin mới nhất về mẫu tai nghe không dây thế hệ mới của Samsung là Galaxy Buds Pro đã tiếp tục bị rò rỉ, hé lộ nhiều chi tiết cực kì thú vị về thiết bị này.

Tai nghe thế hệ mới của Samsung là Galaxy Buds Pro dự kiến sẽ được trình làng vào ngày 14/1 tới đây cùng với Galaxy S21 Series. Trước đó, Galaxy Buds Pro đã bị rò rỉ là sẽ có mức giá cao, đắt hơn cả Galaxy Buds Live. Và ngày hôm nay, mẫu tai nghe này lại tiếp tục rò rỉ thêm một số thông tin khác cũng rất quan trọng như: Dung lượng pin, trình điểm khiển, hệ thống loa tweeter và các tính năng khác…

Cụ thể, leaker Ishan Agarwal mới đây đã chia sẻ rằng, Galaxy Buds Pro sắp ra mắt tới đây sẽ có thời lượng pin lên tới 28 tiếng nếu sử dụng cả hộp sạc, dài hơn khoảng 20% so với thời lượng pin trên Galaxy Buds Live. Mỗi bên củ tai nghe sẽ được tích hợp một viên pin 61mAh, trong khi hộp sạc sẽ có dung lượng pin lên là 472mAh.

Ngoài ra, Galaxy Buds Pro sẽ được trang bị trình điều khiển âm trầm 11mm cùng loa treble 6.5mm, và hệ thống loa kép đồng trục. Đặc biệt, Galaxy Buds Pro dự kiến sẽ còn đi kèm với tính năng chống ồn chủ động ANC 35dB, có thể tùy chỉnh từng mức độ.

Báo cáo từ Ishan còn tiết lộ thêm rằng Galaxy Buds Pro còn có thêm cả tính năng chống nước IPX7, hỗ trợ kết nối kép, nhận diện giọng nói và kết nối liền mạch. Galaxy Buds Pro cũng sẽ hỗ trợ âm thanh không gian ba chiều thế nhưng các thiết bị kết nối bắt buộc phải đang chạy Android 11 cùng giao diện One UI 3.0.

Cuối cùng, Samsung Galaxy Buds Pro dự kiến ​​sẽ cung cấp thêm các tính năng khác như: Tìm tai nghe Find My Earbuds, cảm biến con quay hồi chuyển, điều khiển cảm ứng, Dolby Atmos và chế độ môi trường xung quanh với khả năng điều chỉnh bốn mức âm lượng khác nhau.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận