TIN TỨC

Galaxy Buds Pro lộ tính năng âm thanh 3D độc lạ và chế độ tùy chỉnh môi trường

Samsung có thể sẽ ra mắt tai nghe Galaxy Buds Pro tại sự kiện tháng 1 năm sau. Mới đây, Galaxy Buds Pro được tiết lộ thêm tính năng âm thanh 3D độc đáo. Ngoài ra, Samsung còn bổ sung chế độ tùy chỉnh âm thanh theo môi trường.

Galaxy Buds Pro có tính năng âm thanh 3D

Sau thành công của Galaxy Buds Live, Samsung sắp trở lại với một phiên bản tai nghe mới. Rò rỉ các tính năng Galaxy Buds Pro cho biết nó sẽ hỗ trợ giảm tiếng ồn chủ động. Tuy nhiên có vẻ như Galaxy Buds Pro còn một vài tính năng ẩn tuyệt vời khác. Web reddit.com đã tìm thấy một loạt các tính năng mới. Trong đó bao gồm chế độ tự động môi trường và âm thanh 3D.

Samsung Galaxy Buds Pro sẽ sớm ra mắt

Galaxy Buds Pro sẽ có thiết kế đặc trưng theo Galaxy Buds + và hệ thống khử tiếng ồn chủ động. Galaxy Buds Pro dự kiến ​​sẽ được công bố cùng với điện thoại Galaxy S21. Galaxy Buds mới sẽ khử tiếng ồn bên ngoài tốt hơn Galaxy Buds Live. Theo những hình ảnh rò rỉ, hộp đựng của Buds Pro có hình dạng bo tròn tương tự như của Galaxy Buds Live. Nó có viên pin 500mAh có khả năng sạc ở công suất 2,5W. Vỏ máy sẽ sử dụng cổng sạc USB Type-C phổ biến.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận