TIN TỨC

HongMengOS phiên bản thử nghiệm cho smartphone Huawei sẽ được tung ra vào ngày 18/12 tới đây

Theo như thông mới được rò rỉ gần đây từ giới thạo tin tại Trung Quốc, Huawei sẽ cho ra mắt HongmengOS phiên bản thử nghiệm dành cho các mẫu smartphone của hãng vào ngày 18/12 tới đây.

Huawei sẽ tung HongmengOS bản thử nghiệm vào ngày 18/12 tới

Huawei đang phát triển hệ điều hành HongMeng OS dành cho smartphone của mình. Trong hội nghị các nhà phát triển, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã tiết lộ tên của một vài thiết bị có thể được thử nghiệm phiên bản beta của HongMeng OS vào cuối năm nay. Và giờ đây, đã xuất hiện nguồn tin tiết lộ ngày phát hành của phiên bản beta này.

Theo bài viết được đăng trên Weibo của Changan Digital King, Huawei dự kiến sẽ mang đến bản thử nghiệm của HongMeng OS dành cho các nhà phát triển vào ngày 18/12. Cùng với đó, người dùng cũng có thể trải nghiệm sớm phiên bản beta trong khoảng thời gian tháng 1 và tháng 2 năm 2021 trước khi được chính thức phát hành rộng rãi vài tháng sau đó.

Huawei đã rất nỗ lực trong việc phát triển hệ điều hành HongMeng OS không chỉ dành cho smartphone mà là hầu hết các sản phẩm của hãng. Mặc dù đã có một vài thiết bị được cài sẵn hệ điều hành mới này như TV hay camera giám sát, nhưng có lẽ phiên bản HongMeng OS dành cho smartphone là được nhiều người dùng mong đợi nhất.

Ngoài ra, Huawei dự kiến sẽ phát hành hệ điều hành mới dành cho các điện thoại chạy EMUI 11 trước tiên, có thể sẽ là dòng Mate 40 và máy tính bảng MatePad Pro.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận