TIN TỨC

Galaxy Buds Pro dự kiến sẽ là mẫu tai nghe không dây thế hệ mới của Samsung ra mắt cùng Galaxy S21 Series

Theo như nhiều thông tin mới được rò rỉ mới đây, mẫu tai nghe không dây mới của Samsung sẽ có tên là Galaxy Buds Pro chứ không phải là Galaxy Buds Beyond như lời đồn đoán trước đây.

Galaxy Buds Pro sẽ ra mắt cùng với dòng Samsung Galaxy S21?

Từ trước đến nay, chúng ta đã quá quen với việc mỗi khi có một dòng Galaxy S mới hoặc Note mới được trình làng là sẽ có một dòng tai nghe không dây mới cũng được ra mắt. Và tới đầu năm sau, khi mà Galaxy S21 Series được giới thiệu, nhiều người tin rằng Samsung cũng sẽ làm một điều tương tự như hãng đã làm trong suốt thời gian qua.

Nhiều báo cáo trước đây đã đưa ra lời đồn đoán rằng dòng tai nghe không dây mới của Samsung sẽ có tên là Galaxy Buds Beyond, thế nhưng đây lại không phải là thế hệ tai nghe mới mà Samsung dự định sẽ ra mắt vào tháng 1 tới đây.

Theo thông tin từ chứng nhận của cơ quan quản lý Indonesia đã xác nhận rằng mẫu tai nghe không dây tiếp theo của Samsung sẽ có tên là Galaxy Buds Pro, mang số mã hiệu model là SM-R190. Cùng với đó, cơ quan 3C tại Trung Quốc cũng đã cấp chứng chỉ cho mẫu tai nghe này và hé lộ thông tin hộp sạc của thiết bị sẽ có dung lượng là 472mAh.

Cũng theo nguồn tin tư tờ Sammobile, Galaxy Buds Pro sẽ mang nhiều đường nét thiết kế tương tự như Galaxy Buds+, được trang bị tính năng khử ồn chủ động ANC giống như trên Galaxy Buds Live.

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ mức giá dự kiến của Galaxy Buds Pro là bao nhiêu, thế nhưng nhiều khả năng nó sẽ được ra mắt cùng với Galaxy S21 Series và trở thành một món quà tặng kèm cho những vị khách hàng đặt trước siêu phẩm này trong tháng 1 năm sau.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận