TIN TỨC

Apple sẽ ngừng sản xuất iPad Mini sau khi phát hành iPhone gập đầu tiên

Ý tưởng về một chiếc iPhone có thể gập lại tưởng như sẽ không bao giờ thực hiện được. Tuy nhiên, Apple đang lên kế hoạch ra mắt thiết bị này vào năm 2022. Rò rỉ cho biết Apple sẽ ngừng sản xuất iPad Mini ngay sau khi phát hành iPhone gập.

Apple sẽ ngừng sản xuất iPad Mini trong năm 2022

Trang web Israel The Verifier đã tiết lộ một thông tin độc quyền cực HOT. Theo đó, Apple có thể sẽ ra mắt một chiếc iPhone gập lại vào năm 2022. Những tin đồn về một chiếc iPhone có thể gập lại đã xuất hiện từ nhiều tháng trước. Và giờ đây, Apple đang thử nghiệm các thiết bị gập với màn hình do Samsung sản xuất.

Theo tiết lộ, chiếc iPhone có thể gập lại là sự kết hợp của iPhone và iPad Mini. Những chiếc iPhone gập sẽ hoạt động tương tự như iPad và chạy trên iPadOS. Mới đây, có thông tin Apple sẽ ngừng sản xuất iPad Mini sau khi iPhone gập ra mắt. Thiết bị này sẽ thay thế các iPad Mini trong tương lai.

Thông tin khác về chiếc iPhone gập đầu tiên

Một số rò rỉ về chiếc iPhone gập đầu tiên đã được tiết lộ. Thiết bị dự kiến ​​sẽ đi kèm với ít nhất 8GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ. Mức giá dự kiến của nó khoảng 1.499 USD, hơn 34 triệu đồng. Chiếc iPhone gập đầu tiên dự kiến được công bố vào tháng 11 năm 2022. Dù sớm hay muộn, Apple nhất định sẽ phát hành một thiết bị có thể gập lại. Bên cạnh đó, Google cũng đang chuẩn bị phát hành một chiếc Pixel có thể gập lại. Ngoài ra, LG và Microsoft hiện cũng đang phát hành điện thoại màn hình kép. Bạn cho rằng những chiếc điện thoại gập sẽ trở thành xu hướng trong tương lai?

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận