TIN TỨC

Apple sẽ có một món quà bất ngờ cho người dùng vào ngày Giáng Sinh?

Mới đây, một nguồn tin rò rỉ từ một leaker nổi tiếng và đáng tin cậy đã nói rằng vào ngày Giáng Sinh tới đây, Apple sẽ có một món quà bất ngờ cho người dùng và sẽ sớm được hãng thông báo. 

Apple muốn tạo bất ngờ vào ngày Giáng Sinh?

Theo đó, thông tin này được chia sẻ từ leaker L0vetodream, một leaker đã quá quen thuộc với chúng ta bằng những tin tức rò rỉ vô cùng uy tín về Apple trong năm qua. Nếu bạn đọc còn nhớ, leaker này đã dự đoán chính xác mẫu MacBook Pro 13″ và MacBook Air mới sẽ là những mẫu Mac đầu tiên được Apple áp dụng con chip Arm do tự hãng sản xuất. Ngoài ra bảng thành tích của leaker này cũng được ghi nhận khi đã dự đoán đúng Apple sẽ giới thiệu mẫu HomePod mini mới trong năm nay cùng với thế hệ Apple Watch Series 6, ngày phát hành iOS 14 và cả giá bán của iPad Air 2020 nữa.

Quay trở lại với thông tin mới đây mà L0vetodream đã chia sẻ. Nếu như nhìn vào bài Tweet dưới đây cộng thêm với việc bạn có thể vào trực tiếp trang cá nhân Twitter của leaker này và xem các bài đăng trước đó, sẽ có phần hơi khó hiểu một chút. Chẳng hạn như vào ngày 21/6, L0vetodream đã tweet rằng “iafwcwtncgab”??? Đây là một cụm từ vô nghĩa đúng không. Và sau đó, khi iPad Air 2020 được ra mắt vào tháng 9, leaker này đã giải mã các từ viết tắt ““iPad Air 4 sẽ có hai màu mới là xanh lục và xanh lam” (“iPad Air 4 will come with two new color green and blue”).

Và sau đó, trong bài Tweet mới đây, L0vetodream đã nói rằng “Bạn sẽ nhận được một bất ngờ Giáng Sinh từ Apple đấy” và kèm theo với dòng tái bút “tốt cho mùa đông, dành riêng cho mùa đông”.

Và tất cả chỉ có như vậy, có lẽ anh chàng hoặc cô nàng leaker này muốn tạo sự hồi hộp cũng như tò mò cho mọi người; và khi tới gần thời điểm Giáng Sinh, L0vetodream sẽ tiếp tục mang tới những thông tin thú vị hơn chăng? Tất cả chúng ta hãy cùng chờ đợi xem sao nhé. Và theo bạn thì Giáng Sinh năm nay Apple sẽ mang tới cho chúng ta bất ngờ gì?

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận