TIN TỨC

Apple bị “nhảy” mất xe tải trở iPhone, iPad và Apple Watch trị giá 6,6 triệu USD

Cảnh sát nước Anh đang truy tìm thủ phạm đã gây ra vụ việc một chiếc xe tải chứa đầy sản phẩm Apple trị giá tới 6,6 triệu USD bị trộm ở miền Trung nước này.

Những tên trộm ở miền Trung nước Anh đã nhắm tới một chiếc xe tải trên đường cao tóc M1 ở Northamptonshire vào tối thứ 3 vừa qua. Chúng đã trói tài xế và nhân viên bảo vệ lại, rồi bỏ đi tới một khu công nghiệp gần đó với chiếc xe tải chứa đầy sản phẩm Apple.

Tại đó, toàn bộ “ruột” của chiếc xe tải trên đã được chuyển sang một chiếc xe khác rồi được vận chuyển tới thị trấn Lutterworth cách đó 9 dặm. Toàn bộ 48 thùng hàng bao gồm iPhone 11, Apple Watch, AirPods và iPad đã được đem lên một chiếc xe khác. Chỗ hàng này có tổng trị giá khoảng 6,6 triệu USD (khoảng 152.889 triệu đồng).

Không có vũ khí nào được sử dụng trong vụ cướp này. Người tài xế và bảo vệ tội nghiệm chỉ bị thương nhẹ do bị trói. Tuy nhiên, vụ trộm này chắc chắn sẽ lại nỗi đau tinh thần sâu sắc cho họ.

Cảnh sát chưa tiết lộ có bao nhiêu người đã đứng sau vụ việc trên. Tuy nhiên họ rất muốn thu thập thêm thông tin từ những người được cung cấp các sản phẩm Apple trong những trường hợp bất thường, hoặc mua được từ bất kì ai bán với giá thấp hơn thị trường. Apple cũng chưa có động thái gì trong thời điểm hiện tại.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận