TIN TỨC

Chính thức: iPhone 12 sẽ ra mắt vào tuần sau

Thông điệp mà Apple gửi gắm kèm theo thư mời sự kiện lần này là “Hi, Speed” (Xin chào, tốc độ).

Apple mới đây đã chính thức công bố thời điểm ra mắt thế hệ iPhone tiếp theo. Đúng như một số thông tin rò rỉ trước đó, sự kiện iPhone 12 sẽ diễn ra vào ngày 13/10 (giờ Mỹ, 0h ngày 14/10 theo giờ Việt Nam). Như vậy, người dùng sẽ được diện kiến những mẫu iPhone mới trong 1 tuần nữa.

Thông điệp mà Apple gửi gắm kèm theo thư mời sự kiện lần này là “Hi, Speed” (Xin chào, tốc độ). Cũng như những sự kiện trước đó, đằng sau mỗi thông điệp này là một ẩn ý liên quan đến một (hoặc nhiều) sản phẩm sắp được ra mắt.

Nói về tốc độ, sẽ có rất nhiều thứ để các fan của Apple có thể liên tưởng tới. Có thể Apple đang nói về con chip A14 Bionic với hiệu năng khủng khiếp được tích hợp trên iPhone 12? Hay iPhone 12 là thế hệ iPhone đầu tiên hỗ trợ công nghệ mạng 5G siêu nhanh? 

Ngoài ra, đừng quá tập trung vào iPhone mà bỏ qua một mảnh ghép khác không kém phần quan trọng, đó là máy Mac. Tại sự kiện WWDC dành cho lập trình viên hồi tháng 6, Apple đã công bố sẽ từ bỏ chip Intel để chuyển sang sử dụng chip riêng do hãng tự phát triển trên dòng sản phẩm máy tính Mac. Apple sau đó đã hứa hẹn sẽ tung ra máy Mac đầu tiên với chip “cây nhà lá vườn” vào cuối năm nay. Phải chăng, bên cạnh iPhone 12, đây cũng sẽ là sự kiện mà thế hệ máy Mac mới với chip Apple chính thức được trình làng?

Còn rất nhiều ẩn số chưa được giải đáp, và nếu bạn là một fan công nghệ, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ sự kiện lớn nhất trong năm này. Vì vậy, một lần nữa, hãy ghi nhớ rằng sự kiện Apple sẽ bắt đầu diễn ra vào lúc 0h ngày 14/10 (giờ Việt Nam).

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận