TIN TỨC

LG xác nhận smartphone với màn hình xoay độc đáo sẽ có tên là Wing, ra mắt vào ngày 14 tháng 9

LG Wing sẽ mang đến trải nghiệm khác biệt mà không một chiếc smartphone thông thường nào có thể làm được.

Mới đây, LG đã xác nhận tên gọi chính thức của chiếc smartphone màn hình xoay sẽ là Wing (LG Wing). Và chiếc smartphone này sẽ được ra mắt vào ngày 14 tháng 9 tới đây.

LG Wing sẽ có hai màn hình với thiết kế xoay độc đáo. Một đoạn video rò rỉ mới đây đã tiết lộ cơ chế hoạt động của chiếc smartphone này. Theo đó, màn hình phía trên có thể xoay ngang và tạo thành hình chữ T. Màn hình phụ phía dưới để lộ ra có thể hoạt động độc lập, hiển thị thông báo, tin nhắn hoặc cuộc gọi đến.

Ngoài thiết kế màn hình xoay, LG Wing cũng sẽ hỗ trợ công nghệ 5G. Camera sau sẽ có độ phân giải 64MP, tuy nhiên chưa rõ cụm camera sẽ có bao nhiêu ống kính. LG Wing sẽ không được trang bị chip xử lý cao cấp nhất của Qualcomm, mà thay vào đó sẽ là một chip xử lý thuộc dòng Snapdragon 7-series.

LG Wing cũng sẽ là thiết bị đầu tiên thuộc dự án Explorer Project. Đây là một dự án nhằm phát triển những thiết bị di động hoàn toàn mới lạ, thay đổi cách thức sử dụng và tiêu chuẩn từ trước đến nay. LG cũng nói thêm rằng chiếc smartphone này sẽ mang đến trải nghiệm khác biệt mà không một chiếc smartphone thông thường nào có thể làm được.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận