TIN TỨC

iPhone 12 có thể được tung ra sớm ở ‘thánh địa Samsung’

Không nhằm mục đích “cà khịa” hay muốn hạ bệ Samsung, Apple chỉ đơn giản là muốn tận dụng hệ thống 5G khá phát triển ở quốc gia châu Á này.

Theo Korea Herald, các báo cáo mới nhất cho thấy iPhone 12 năm nay có thể sẽ được ra mắt tại Hàn Quốc sớm hơn thường lệ, bởi Apple hy vọng việc này sẽ thu hút thêm nhiều người dùng 5G tại quốc gia này.

Hàn Quốc thường không phải là quốc gia đầu tiên bán iPhone mới. Mọi năm, những chiếc smartphone hàng đầu của Apple sẽ không được bán ở đây cho đến khoảng 3-4 tuần sau khi chúng được tung ra tại thị trường Mỹ. Ví dụ, loạt iPhone 11 đã được bán ở Mỹ và các quốc gia khác vào ngày 20/9 năm ngoái, nhưng chỉ được bán ở Hàn Quốc từ ngày 25/10/2019.

Mặc dù không nói rõ lý do của việc bán chậm, nhưng mọi chuyện không quá khó hiểu khi Hàn Quốc là quê hương của Samsung, một trong những đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Apple. Cũng tại thị trường này, Samsung chiếm 67% thị phần và Apple đứng thứ hai với 19%.

Nhưng năm nay mọi chuyện sẽ khác. Apple có thể dành ưu tiên cho “xứ sở Kim Chi”, bởi ở đây các hệ thống hỗ trợ mạng 5G đã trở nên khá hoàn hảo.

Các nguồn tin cho biết Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt loạt iPhone 12 mới của mình tại Hàn Quốc sớm hơn so với lịch trình ban đầu, vì gã khổng lồ công nghệ Mỹ đang mong muốn thu hút thêm người dùng 5G tại đây. Theo chia sẻ từ các quan chức của các nhà khai thác viễn thông địa phương, họ có kế hoạch bắt đầu bán iPhone 12 vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11.

Mặc dù Apple vẫn chưa xác nhận ngày phát hành chiếc smartphone mới nhất của mình, tuy nhiên, nhiều nguồn tin dự đoán iPhone 12 có thể sẽ ra mắt vào ngày 13/10 và bán ra lần đầu tại một số thị trường vào ngày 23/10.

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết chi tiết cụ thể về việc mẫu iPhone nào sẽ hỗ trợ 5G. Đồng thời, cũng chưa rõ chúng sẽ sử dụng băng thông 5G theo tiêu chuẩn nào. Thông tin tương đối chắc chắn là sẽ có bốn mẫu iPhone 12 được công bố trong năm nay, tên gọi lần lượt là iPhone 12 mini với màn hình 5,4 inch, iPhone 12 và iPhone 12 Pro với màn hình 6,1 inch và iPhone 12 Pro Max với màn hình 6,7 inch.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận