TIN TỨC

CEO Facebook là tín đồ của hãng điện thoại nào?

Mới đây, CEO Facebook – Mark Zuckerberg đã tiết lộ về dòng smartphone mà anh sử dụng suốt nhiều năm qua.

Trong một cuộc thảo luận với YouTuber MKBHD, CEO của Facebook – Mark Zuckerberg đã tự nhận mình là một tín đồ của điện thoại Samsung và Android nói chung.

Khi được hỏi về chiếc điện thoại đang có trong túi ngay lúc bây giờ thì Mark lại không ngần ngại chia sẻ đó là chiếc smartphone Samsung (nhưng không nói cụ thể là điện thoại gì):

” Tôi đã sử dụng điện thoại Samsung được vài năm và là một fan hâm mộ lớn của họ, tôi nghĩ rằng họ đã làm ra những chiếc điện thoại tuyệt vời”.

Thực tế, Samsung và Facebook là các đối tác uy tín của nhau trong một thời gian dài, đó chính là lý do vì sao không phải tự nhiên mà các thiết bị Grear VR lại sử dụng công nghệ Oculus của Facebook và trên các thiết bị điện thoại Galaxy lại được cài sẵn ứng dụng Facebook.

Về iPhone và Apple, CEO của Facebook thậm chí từng lên tiếng chê bai hồi đầu tháng 9 này.

Theo Business Insider, Zuckerberg nhận định “quyền kiểm soát đơn phương” của Apple lên những gì được phép có mặt trên điện thoại của người dùng có thể ảnh hưởng đến yếu tố cạnh tranh.

Cụ thể, Zuckerberg nói: “Tôi nghĩ người dùng nên bắt đầu xem xét việc đặt câu hỏi về quyền kiểm soát đó trong App Store, và thắc mắc điều Apple đang làm liệu có thúc đẩy động lực cạnh tranh hay không”.

Trước nữa, CEO Facebook cũng công khai chỉ trích Apple vào ngày 14/8 sau khi nhà sản xuất iPhone từ chối việc bỏ mức phí áp đặt lên một tính năng mới, có mục đích giúp các doanh nghiệp nhỏ thu phí từ những sự kiện stream video trực tuyến, do Facebook tạo ra.

Trong 13 ngày sau đó, Facebook nói đã cố gắng đưa thông tin cho người dùng iOS rằng 30% khoản thanh toán của họ “chảy vào ví” của Apple nếu sử dụng tính năng mới, nhưng Apple đã chặn thông tin đó vì cho rằng nội dung “không phù hợp”.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận