THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại tin nhắn đã bị gỡ trên Messenger mà không phải ai cũng biết

Chức năng thu hồi tin nhắn đã được Messenger đã cập nhật từ rất lâu cho tất cả người dùng. Nhiều người cứ lầm tưởng rằng những tin nhắn đó sẽ được xóa vĩnh viễn mà không ai hay biết. Tuy nhiên, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách xem lại tin nhắn đã gỡ trên Messenger bằng máy tính cực nhanh. Hãy cùng theo dõi bài viết để xem mình thực hiện như thế nào nha.

Hướng dẫn xem lại tin nhắn đã gỡ trên Messenger cực nhanh

Bước 1: Cài đặt tiện ích KB2A Tool vào Chrome của bạn.

Tiện ích KB2A Tool cung cấp tới bạn nhiều tính năng bao gồm tự động gửi tin nhắn, bỏ theo dõi bạn bè trên Facebook hàng loạt, từ chối yêu cầu kết bạn Facebook hàng loạt và dĩ nhiên công cụ này cũng sẽ giúp bạn xem lại tin nhắn đã được thu hồi từ đối phương một cách nhanh chóng.

Bước 2: Bạn mở Messenger trên Chrome và nhắn tin như bình thường.

 hai trường hợp khi sử dụng KB2A Tool để hỗ trợ như sau:

  • Trường hợp 1: Khi ai đó thu hồi lại tin nhắn bạn sẽ xem lại được ngay bởi tin nhắn hiển thị ngay trong phần chat nhờ sự hỗ trợ của KB2A Tool.

Đối với tin nhắn hình ảnh được thu hồi, bạn chỉ cần copy đường link được đưa ra trong đoạn thoại > Mở Tab khác > Dán đường link vào. Ngay lập tức bức ảnh được đối phương thu hồi sẽ hiện ra trên màn hình.

Trường hợp 2: Nếu nội dung không hiển thị sẵn trong đoạn chat bạn cũng có thể xem lại bằng cách nhấn vào biểu tượng tiện ích nằm ở góc phải trên cùng của Chrome > Chọn Tiện ích KB2A Tool – Tool For Facebook

Ngay lập tức nội dung tin nhắn mới được thu hồi sẽ hiển thị ra trên màn hình. 

Đối với hình ảnh cũng thế, bạn chỉ cần làm thêm bước bấm vào link hình ảnh mà KB2A hiển thị > Bạn sẽ thấy ảnh đã bị đối phương gỡ ngay trên màn hình.

Lưu ý:

  • Tiện ích này chỉ hoạt động trên Chrome không hoạt động trên nền tảng ứng dụng Messenger.
  • Tiện ích KB2A chỉ có thể giúp bạn xem nội dung đã bị gỡ trong khi bạn đang chat với đối phương. Nếu họ gỡ tin nhắn vài tuần, vài tháng trước đó thì bạn sẽ không thể xem được.

nguồn: TGDD

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận