TIN TỨC

Tin vui cho nhiều người dùng điện thoại Galaxy A của Samsung

Một tin rất vui cho cộng đồng người dùng Galaxy A của Samsung khi một số thành viên có thể nhận ưu đãi như các mẫu cao cấp.

Khi nói đến lời hứa gần đây của Samsung  sẽ hỗ trợ một số thiết bị của mình với “ba nền tảng cập nhật”, rõ ràng nhiều người sẽ nghĩ ngay đến chính sách này sẽ áp dụng cho các mẫu smartphone hàng đầu của công ty. Tuy nhiên mọi thứ có thể khác.

Quay trở lại thông báo gần đây của Samsung tại sự kiện Unpacked 2020 hồi đầu tháng 8. Lúc đầu, thông báo của Samsung có vẻ như nhắc đến những cái tên như Galaxy S9 sẽ nhận thêm một năm hỗ trợ phần mềm. Tuy nhiên, công ty sau đó đã làm rõ rằng chính sách mới chỉ áp dụng cho các mẫu Galaxy S10, S20, Note10 và Note20 mới. Vấn đề là danh sách này sẽ không dừng lại ở đó khi công ty Hàn Quốc sẽ mở rộng cam kết cho nhiều thiết bị khác trên thị trường.

Trong một báo cáo bằng tiếng Hàn Quốc do TizenHelp phát hiện, một đại diện của Samsung đã nói với một chủ sở hữu Galaxy A90 rằng thiết bị của họ có thể nhận được bản cập nhật nền tảng trong 3 năm. Họ cho biết Samsung hiện đang quyết định có mở rộng chính sách bao gồm cả dòng Galaxy A và máy tính bảng cao cấp được phát hành sau Galaxy S10 hay không.

Khi Samsung đi đến quyết định, họ sẽ chia sẻ tin tức thông qua ứng dụng Samsung Members. Kết quả của điều này chính là những thiết bị như Galaxy A90 và A81 có thể nhận được Android 12.

Tuy nhiên, nếu đang sở hữu một chiếc điện thoại Galaxy A, người dùng cũng được khuyến cáo không nên phấn khích ngay từ lúc này vì bản thân Samsung đến nay vẫn chưa đưa ra nhận xét về vấn đề mà thông tin trên chỉ được “một đại diện nêu trong một cuộc trò chuyện với khách hàng”.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận