TIN TỨC

Tin buồn cho những ai mong các sản phẩm cực HOT này của Xiaomi

Nếu người dùng Việt Nam cảm thấy thích thú với Mi 10 Ultra và Redmi K30 Ultra, cách duy nhất để mua chúng chính là dưới dạng xách tay dưới mác “hàng nội địa”.

Trong thông báo mới nhất đến từ một đại diện của Xiaomi cho biết, cả hai mẫu smartphone Mi 10 Ultra và Redmi K30 Ultra mà họ vừa giới thiệu tại sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập công ty mới đây đều sẽ độc quyền cho thị trường Trung Quốc và không có khả năng phát hành toàn cầu, bao gồm cả đổi tên. Thậm chí, màn ra mắt các sản phẩm này dưới thương hiệu phụ khác như Poco cũng bị loại bỏ.

Với thông báo này, ắt hẳn không ít người cảm thấy nuối tiếc bởi đây đều là những thiết bị cực kỳ ấn tượng đến từ thương hiệu Trung Quốc. Trong khi Mi 10 Ultra là một siêu phẩm thực sự thì Redmi K30 Ultra rất hấp dẫn cho những ai có nguồn ngân sách eo hẹp nhưng lại vẫn muốn có một smartphone 5G vừa cấu hình tốt lại vừa có giá phải chăng nhất.

Như đã biết. Mi 10 Ultra là chiếc smartphone cao cấp nhất của Xiaomi hiện nay đi kèm với rất nhiều phần cứng mạnh mẽ, bao gồm chip Snapdragon 865 Plus, RAM lên đến 16 GB và bộ nhớ trong UFS 3.1 lên đến 512 GB. Sản phẩm có một số thông số kỹ thuật khác lấy cảm hứng từ con số 120, gồm sạc nhanh 120W, zoom số 120x qua camera kính tiềm vọng 48 MP và màn hình tần số làm mới 120 Hz. Đặc biệt, đây chính là chiếc smartphone chụp ảnh đẹp nhất theo đánh giá mới nhất từ DxOMark khi đạt số điểm 130.

Trong khi đó, Redmi K30 Ultra là chiếc smartphone có nhiều nét thiết kế giống K30 Pro và Poco F2 Pro, tuy nhiên lại sử dụng chip Dimensity 1000 của MediaTek thay vì Snapdragon 865, mang đến khả năng hỗ trợ SIM kép 5G + 5G. Máy cũng có 4 camera và được bán với giá khởi điểm 288 USD, tương đương khoảng 6,71 triệu đồng.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận