TIN TỨC

Samsung Galaxy A12 giá rẻ sẽ có thêm tùy chọn bộ nhớ trong 64GB

Đã 6 tháng kể từ khi Samsung ra mắt Galaxy A11, mẫu smartphone giá rẻ này hiện đã được phát hành tại một số thị trường trên toàn cầu. Báo cáo mới cho biết, Samsung đang chuẩn bị cho ra mắt phiên bản kế nhiệm và đó là Galaxy A12.

Nguồn tin độc quyền từ Sammobile mới đây cho hay, Galaxy A12 mang số model SM-A125F, hiện đang được phát triển tại Samsung. Nó sẽ có 32GB dung lượng lưu trữ trên phiên bản tiêu chuẩn và khách hàng có thể tùy chọn mua biến thể bộ nhớ trong cao hơn, 64GB. Nhắc để bạn nhớ, Galaxy A11 hiện chỉ có tùy chọn bộ nhớ trong 32GB.

Dự kiến ​​Galaxy A12 sẽ có màn hình LCD cùng hệ thống 3 camera sau giống như Galaxy A11. Hiện chưa rõ chi tiết về các cảm biến camera trên Galaxy A12 nhưng nó có thể không khác nhiều so với cảm biến chính 13MP, cảm biến góc siêu rộng 5MP và cảm biến độ sâu 2MP trên Galaxy A11. Ngoài ra, A12 cũng sẽ đi kèm cảm biến vân tay mặt sau.

Hiện chưa có thêm thông tin nào về Galaxy A12, nhưng nguồn tin dự đoán, Samsung có thể trang bị cho A12 thỏi pin lớn hơn, ít nhất là lớn hơn pin 4,000 mAh của Galaxy A11. Ngoài ra, Galaxy A12 cũng được tin sẽ có các màu Đen, Trắng, Đỏ và Xanh.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận