TIN TỨC

Red Magic 5S tiếp tục là chiếc smartphone chơi game khiến dân tình chao đảo

Red Magic 5S chuẩn bị ra mắt với hệ thống làm mát cải tiến, màn hình có tốc độ làm mới cực nhanh và chip xử lý mạnh mẽ.

Red Magic 5G đã được công bố chính thức vào tháng 3 và bây giờ chiếc smartphone chơi game này chuẩn bị có “người kế nhiệm” – Red Magic 5S với hệ thống làm mát được đại tu với buồng hơi mạ bạc. Phần còn lại của thông số kỹ thuật cũng như thiết kế trên điện thoại khá giống với Red Magic 5G.

Sự bổ sung lớn mới cho Red Magic 5S là tấm làm mát mạ bạc được cách điệu như ICE Ag. Bộ phận này sẽ mang lại kết quả tốt hơn so với các ống dẫn nhiệt bằng đồng thông thường trong hầu hết các điện thoại thông minh phổ biến hiện nay. Điện thoại cũng giữ lại hệ thống quạt quay 15.000 vòng / phút từ phiên bản trước đó, giúp hạ nhiệt khi sạc ở công suất cao nhất – 55W.

Điện thoại có màn hình FHD + AMOLED 6,65 inch với các cạnh trên và dưới siêu mỏng. Đáng chú ý, màn hình này có tốc độ làm mới 144Hz và đi kèm với tần số quét tương tác màn hình lên tới 240Hz, mang lại trải nghiệm cực mượt. Điện thoại cũng có tùy chọn kích hoạt cảm ứng điện dung với tốc độ cảm ứng 320Hz thậm chí cao hơn để có hiệu suất tối ưu trong chơi game.

Mặt sau thiết bị sở hữu thiết lập 3 camera: camera chính 64 MP Sony IMX686; camera góc siêu rộng – ultrawide 8MP và camera cận cảnh – macro 2MP. Giống như hầu hết các điện thoại thông minh chơi game khác, vỏ của máy cũng có hiệu ứng ánh sáng RGB khá ngầu.

Kế thừa phiên bản tiền nhiệm, Red Magic 5S được trang bị chip xử lý Snapdragon 865 kết hợp với RAM LPDDR5 lên đến 16GB và bộ lưu trữ UFS 3.1 256GB. Sản phẩm được cài đặt giao diện người dùng Red Magic OS trên nền tảng hệ điều hành Android 10 và đi kèm cùng pin 4.500 mAh với sạc 55W. Do đó, trải nghiệm chơi game trên chiếc điện thoại này sẽ cực “đã”.

Nubia Red Magic 5S sẽ có 3 tùy chọn màu: xanh, đỏ và bạc. Phiên bản chuẩn có RAM 8 / ROM 128GB với giá 3.799 Nhân dân tệ ( tương đương 542 USD – 12,56 triệu đồng) và đã cho phép đặt hàng trước tại Trung Quốc. Ngoài ra, phiên bản RAM 12 / ROM 256GB có giá 4.399 Nhân dân tệ (khoảng 630 USD – 14,6 triệu đồng) và phiên bản cao nhất có bộ nhớ RAM 16 / ROM 256GB sở hữu giá bán lên tới 4.999 Nhân dân tệ ( khoảng 715 USD – 16,57 triệu đồng). Thời gian “lên kệ” chính thức của dòng sản phẩm này tại Trung Quốc sẽ bắt đầu vào ngày 01/08 và thời gian bán ra trên toàn cầu là vào tháng Chín.

Cùng với một loạt những điện thoại chơi game mới khác như: Xiaomi Black Shark 3S, Lenovo Legion Duel và Asus ROG Phone 3, Nubia Red Magic 5S hứa hẹn sẽ làm khuấy đảo phân khúc mới này, mang tới thêm nhiều lựa chọn cho người dùng nói chung và game thủ nói riêng.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận