TIN TỨC

Realme Narzo 20 sẽ ra mắt vào tháng 9 tới, giá sẽ hấp dẫn?

Thông tin mới nhất cho thấy Realme có thể ra mắt smartphone Narzo 20 tại một sự kiện diễn ra vào tháng 9 tới đây. Điện thoại này dự kiến sẽ sử dụng chipset MediaTek và đi kèm giá bán phải chăng.

Realme Narzo 10 và Narzo 10A đã ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 5 vừa, thuộc phân khúc phổ thông và có giá dưới 15,000 Rs (tương đương 4.7 triệu đồng. Giờ đây, theo thông tin rò rỉ mới nhất đến từ leaker Mukul Sharma, có vẻ như Realme đang chuẩn bị trình làng mẫu máy kế nhiệm của các điện thoại này vào tháng 9 tới đây.

Theo nguồn tin ngày hôm nay, các điện thoại phổ thông sắp tới của Realme sẽ có tên gọi là Realme Narzo 20. Đáng tiếc là hiện chúng ta không có nhiều thông tin về cấu hình của các điện thoại này.

Tuy nhiên, trước Realme Narzo 20, công ty Trung Quốc này sẽ giới thiệu với người dùng Realme 7 series, dòng sản phẩm đã bị rò rỉ một vài thông tin thời gian qua. Giám đốc Madhav Sheth của công ty cũng xác nhận điều này qua một video chính thức. Đây được coi là dòng sản phẩm kế nhiệm cho Realme 6 series lên kệ vào đầu năm nay.

Được biết, Realme RMX2170 hay còn gọi là Realme 7 Pro đã xuất hiện trên chứng nhận TUV Rheinland một thời gian trước đó, cho thấy điện thoại sẽ đi kèm với hỗ trợ sạc nhanh 65W và viên pin có tổng dụng lượng 4,400 mAh. Trong khi chứng nhận Wi-Fi Alliance cho thấy nó sẽ xuất xưởng với hỗ trợ Wi-Fi 5GHz và hệ điều hành Android 10. Một hình ảnh teaser mới được đăng tải gần đây còn cho thấy Realme 7 Pro sẽ có mô-đun camera hình chữ nhật ở phía sau, sử dụng cảm biến chính 64MP.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận