TIN TỨC

Đây là Vsmart Live 4: Màn hình nốt ruồi, chip Snapdragon 675, pin 5000 mAh, giá chỉ khoảng 4 triệu đồng

Nếu các rò rỉ thời gian qua là chính xác, Vsmart Live 4 hứa hẹn sẽ “khuấy đảo” phân khúc smartphone tầm trung, giá rẻ trong thời gian tới.

Theo một số báo cáo gần đây cho biết, thương hiệu điện thoại Việt – Vsmart được cho là đang phát triển một chiếc smartphone tầm trung mới của hãng, có tên gọi là Vsmart Live 4 Được biết, thông tin về điện thoại này đã xuất hiện khá nhiều lần trong các rò rỉ và tin đồn thời gian qua.

Hôm nay, hình ảnh render và cấu hình của Vsmart Live 4 cũng đã được đăng tải và xác nhận, qua đó cho chúng ta cái nhìn cận cảnh nhất về điện thoại này.

Giống với các tin đồn trước đây, hình ảnh render mới nhất về Vsmart Live 4 một lần nữa xác nhận điện thoại này sẽ sử dụng thiết kế màn hình “đục lỗ” bắt mắt ở mặt trước để chứa camera selfie nằm ở góc trên cùng bên trái. Ngoài ra, nếu để ý kỹ thì có thể thấy viền bezel các cạnh của Vsmart Live 4 khá mỏng, đặc biệt là phần “cằm”.

Di chuyển sang mặt sau, nguồn tin ngày hôm nay cho biết chiếc smartphone sắp tới của Vsmart sẽ có thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa, nhưng được phủ lớp nhám nên cho cảm giác cầm nắm khá thoải mái. Điện thoại này còn gây ấn tượng với hệ thống 4 camera sau được đặt trong cụm hình chữ nhật khá lớn nằm ở góc trên cùng bên trái. Về màu sắc, Vsmart Live 4 cung cấp cho người dùng 3 tùy chọn là Đen lam ngọc, Trắng tinh thạch và Xanh lục bảo.

Về hiệu năng, Vsmart Live 4 sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip Snapdragon 675 như thế hệ Live đầu tiên. SoC này sẽ nhận được sự hỗ trợ từ dung lượng RAM 4GB/6GB và người dùng sẽ có 64GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Ở mặt trước, Vsmart Live 4 sẽ được trang bị màn hình LCD có kích thước 6.55 inch và hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ (2,340 x 1,080 pixel).

Khả năng nhiếp ảnh của điện thoại này cũng khá hứa hẹn khi hệ thống 4 camera sau bao gồm cảm biến chính 48MP với ống kính khẩu độ f/1.8 + camera 8MP, f/2.2 cho góc chụp siêu rộng + cảm biến độ sâu 5MP, f/1.9 + camera macro 2MP, f/2.4. Còn ở mặt trước, Vsmart Live 4 có máy ảnh selfie 13MP, f/2.0 để người dùng chụp ảnh “tự sướng” và gọi video call.

Cuối cùng, Vsmart Live 4 được tiết lộ có pin 5,000 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 với công suất 18W. Đáng tiếc là hiện giá bán của điện thoại này vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo một số nguồn tin, nó sẽ được bán với giá chỉ khoảng 4 triệu đồng. Nếu đây là sự thật, Vsmart Live 4 hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm với các điện thoại khác trong cùng phân khúc.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận