TIN TỨC

Lộ thiết kế Samsung Galaxy Fold 2, màn hình phụ 6,23 inch, cụm camera sau hình chữ nhật

Samsung Galaxy Fold 2 sẽ có nhiều thay đổi bên ngoài.

Samsung đang chuẩn bị ra mắt Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2 vào ngày 5 tháng 8 tới đây. Trong khi thiết kế của Galaxy Note 20 đã được tiết lộ, thì thiết kế của chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Fold 2 vẫn còn là một bí ẩn. Chúng ta biết rằng Galaxy Fold 2 sẽ là chiếc smartphone màn hình gập kế thừa Galaxy Fold 1, do đó sẽ có nhiều điểm tương đồng.

Mới đây, SamMobile đã tiết lộ một hình ảnh thiết kế, được cho là của Galaxy Fold 2. Mặc dù không thể nhìn thấy tất cả các góc độ của chiếc smartphone, nhưng bức ảnh thiết kế cho chúng ta thấy khá rõ mặt trước và sau của Galaxy Fold 2, với nhiều thay đổi ấn tượng.

Galaxy Fold được trang bị 3 camera sau, Galaxy Fold 2 cũng sẽ có 3 camera sau với độ phân giải cao hơn. Bên cạnh đó còn được trang bị thêm cảm biến ToF, và tất cả cụm camera sau này được đặt trong một module hình chữ nhật khá giống với Galaxy S20 Plus.

Màn hình phụ bên ngoài của Galaxy Fold có kích thước 4,6 inch, với viền màn hình rất lớn. Trên Galaxy Fold 2, màn hình phụ có kích thước lên tới 6,23 inch. Trong hình ảnh rò rỉ, màn hình phụ bên ngoài của Galaxy Fold trông khá ấn tượng với viền bezel mỏng, có cả camera selfie đục lỗ giống Galaxy S20.

Theo một báo cáo gần đây, ngay cả khi màn hình của Galaxy Fold 2 được bảo vệ bởi lớp kính siêu mỏng UTG, nó vẫn rất dễ bị tổn thương bởi lực tác động mạnh. Vì vậy mà Samsung quyết định sẽ không trang bị bút S Pen cho Galaxy Fold 2.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận