TIN TỨC

Coolmuster Android Backup trị giá 20 USD đang được miễn phí

Coolmuster Android Backup là một trình quản lý sao lưu và khôi phục dành cho Android, cho phép bạn lưu trữ hầu hết dữ liệu quan trọng trên chiếc smartphone như danh bạ, hình ảnh, video, âm nhạc, sách điện tử, ứng dụng cùng một số tệp tài liệu khác. Các ưu điểm của phần mềm này bao gồm:

Sao lưu điện thoại Android chỉ mới một thao tác đơn giản: Phần mềm này cho phép bạn sao lưu điện thoại Android sang PC chỉ bằng một thao tác nhấp chuột và cung cấp toàn quyền tùy chỉnh lượng dữ liệu được lưu trữ một cách dễ dàng.

  • Quy trình sao lưu thân thiện với người dùng (Không yêu cầu kỹ năng kỹ thuật đặc biệt, bạn có thể tự do chọn sao lưu tất cả hoặc bất kỳ loại dữ liệu nào trên thiết bị Android mà không bị giảm chất lượng, tùy chỉnh vị trí lưu trữ của các tệp sao lưu và theo dõi tiến trình sao lưu.)
  • Hỗ trợ nhiều loại tệp (Các loại tệp khác nhau được hỗ trợ cho quản lý sao lưu Android, chẳng hạn như danh bạ, tin nhắn, nhật ký cuộc gọi, ảnh, nhạc, video, tài liệu và ứng dụng người dùng.)

Khôi phục Android từ bản sao lưu trước đó: Bạn muốn tạo bản sao lưu Android và khôi phục sang điện thoại mới bất cứ khi nào bạn cần? Phần mềm này luôn có sẵn trong các dịch vụ giúp bạn khôi phục dữ liệu từ bản sao lưu chỉ bằng một cú nhấp chuột.

  • Quá trình khôi phục có thể tùy chỉnh (Nó có thể nhanh chóng quét và liệt kê tất cả các tệp sao lưu bạn đã tạo trên máy tính của mình, bạn có thể tự do chọn khôi phục mọi tệp sao lưu được liệt kê và mọi loại tệp vào bất kỳ thiết bị Android nào được kết nối.)
  • Các tiện ích khôi phục dễ dùng (Không thể tìm thấy tệp sao lưu bạn muốn từ danh sách? Đừng lo lắng, bạn có thể tự do thêm các thư mục sao lưu mới từ máy tính để phục hồi. Ngoài ra, dữ liệu thoát trên điện thoại Android của bạn sẽ không bị xóa trừ khi bạn chọn xóa dữ liệu trước khi khôi phục khi nó hỗ trợ.)

Cung cấp 2 phương thức kết nối thiết bị qua cổng USB hoặc Wi-Fi: Coolmuster Android Backup Manager cung cấp hai cách để kết nối thiết bị Android với phần mềm này để sao lưu và khôi phục dữ liệu Android thành công: Kết nối USB và Wi-Fi. Bạn có thể tự do lựa chọn một trong hai cách bạn muốn.

  • Kết nối qua cáp USB (Thông thường, bạn có thể kết nối thiết bị Android của mình với máy tính bằng cáp USB để có kết nối ổn định hơn, dễ dàng và cũng đảm bảo sao lưu – khôi phục dữ liệu Android nhanh chóng.)
  • Kết nối qua Wi-Fi (Không có cáp USB xung quanh? Đừng lo lắng, bạn cũng có thể kết nối điện thoại Android với máy tính có Wi-Fi ổn định bằng cách quét mã QR của chương trình này.)

Khả năng tương thích cao, chuyển nhanh, chỉ đọc v.v: Sau khi thử nghiệm nghiêm ngặt, Coolmuster Android Backup Manager hoạt động tốt với hầu hết tất cả các thiết bị Android và cũng nổi bật với nhiều tính năng hấp dẫn khác nhau.

  • Hỗ trợ hầu hết thiết bị Android (Hầu hết điện thoại và máy tính bảng Android đều được hỗ trợ, bao gồm Samsung, Huawei, Xiaomi, HTC, LG, Sony, Motorola, Google Nexus, ZTE, Dell, v.v.)
  • Các tính năng nổi bật (Dễ dàng và nhanh chóng sao lưu – khôi phục dữ liệu Android, CHỈ ĐỌC cho dữ liệu Android mà không làm hỏng hoặc rò rỉ dữ liệu cá nhân của người dùng, có thể quản lý đồng thời nhiều thiết bị Android.)

Hướng dẫn nhận giveaway Coolmuster Android Backup

(chương trình miễn phí kết thúc vào ngày 09/6/2020)

# Bước 1: Truy cập liên kết Coolmuster Android Backup Manager

# Bước 2: Điền vào các thông tin yêu cầu trong biểu mẫu, sau đó nhấn nút SUBMIT để xác nhận

# Bước 3: Chia sẻ chương trình ưu đãi lên mạng xã hội Facebook hoặc Twitter để nhận License Code

# Bước 4: Tải về phần mềm tại đây, sau đó cài đặt trên máy tính của bạn và nhập vào License Code để kích hoạt bản quyền là xong

Theo Techrum

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận