TIN TỨC

ASUS ROG Phone 3 lộ hình ảnh trên tay, cấu hình chi tiết: Màn hình 144Hz, Snapdragon 865, pin 6000mAh

Ngoài việc nâng cấp lên chipset mới nhất, smartphone chơi game ROG Phone 3 của ASUS cũng sẽ được trang bị màn hình tần số quét 144Hz siêu mượt và đi kèm một vài thay đổi về thiết kế.

Theo dự kiến, ASUS sẽ ra mắt ROG Phone 3 – smartphone chơi game thế hệ tiếp theo của hãng vào khoảng tháng 7 năm nay. Mới đây, một nguồn tin đáng tin cậy đã bất ngờ chia sẻ thông số kỹ thuật chi tiết và video trên tay của ROG Phone 3, qua đó cho chúng ta thấy cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế của chiếc điện thoại này ngay trước ngày ra mắt.

Theo chuyên gia rò rỉ Digital Chat Station, ASUS ROG Phone 3 sẽ được trang bị màn hình OLED 6.59 inch, độ phân giải Full HD+ và tần số quét lên tới 144Hz, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng siêu mượt, nhất là khi chơi game.

Ở bên trong, ROG Phone 3 sở hữu sức mạnh phần cứng đến từ Snapdragon 865 – vi xử lý cao cấp nhất hiện nay của Qualcomm, kết hợp với 16GB RAM và 512GB bộ nhớ.

Về thiết kế, ROG Phone 3 được cho là khá giống so với thế hệ tiền nhiệm trước đó. Máy vẫn có mặt trước không notch, đi kèm phần viền bezel được làm đối xứng giữa cạnh trên và cạnh dưới. Mặt lưng cũng rất giống ROG Phone 2, vẫn là logo ROG có đèn LED nhưng được bổ sung thêm dòng chữ “Tencent Games” ở phía dưới, trông bóng bẩy hơn khá nhiều.

ROG Phone 3 đi kèm viên pin dung lượng khổng lồ 6000mAh, hỗ trợ sạc nhanh lên đến 30W. Máy có độ dày ở mức 9.85mm và nặng 240 gam. Ở mặt lưng, chiếc điện thoại này được ASUS trang bị tới 3 camera, nhiều hơn 1 cảm biến so với thế hệ trước. Cụm camera sau có cảm biến chính 64MP, trong khi mặt trước chỉ có camera selfie đơn 13MP.

Ngoài ra, do smartphone chơi game thường được các nhà sản xuất nâng xung nhịp CPU nên nhiều khả năng, lõi chính Kryo 585 của Snapdragon 865 trên ROG Phone 3 sẽ có xung nhịp lên tới 3.09GHz, cao hơn khá nhiều so với xung nhịp 2.84GHz trên phiên bản CPU tiêu chuẩn.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận