TIN TỨC

Rò rỉ ảnh của iPhone XS, XS Plus với màu vàng mới, Apple Watch 4 màn hình rộng hơn?

Bằng cách nào đó 9to5Mac có được ảnh rò rỉ thật của iPhone mới và Apple Watch 4 và họ khẳng định đây không phải là ảnh dựng mà là hàng thật. Nói về iPhone trước, chúng ta sẽ có iPhone XS 5,8″ là bản nâng cấp của iPhone X, còn chiếc iPhone XS Plus màn hình 6,5″ sẽ là sản phẩm mới dành cho những ai thích màn hình to. Chiếc iPhone LCD 6,1″ giá “rẻ” không xuất hiện trong loạt ảnh rò rỉ ngày hôm nay. Thiết kế của cặp iPhone mới giống với X hiện tại và có thêm màu vàng mới. Màu này được được rò rỉ từ đầu năm nay và tới giờ mới xuất hiện.

Về Apple Watch 4, ngoại hình của nó cũng không có nhiều chuyển biến so với Watch 3, nhưng nghe nói là màn hình rộng hơn 15%, viền màn hình mỏng lại. Apple dường như bố trí thêm 1 microphone cho chiếc đồng hồ này, nó là cái lỗ nhỏ nằm giữa núm xoay digital crown và nút cứng của Watch.

Apple sẽ có sự kiện giới thiệu iPhone vào 0 giờ đêm ngày 13/9, anh em nhớ thức xem cùng bọn mình nhé. Trong thời gian đó anh em có thể vào Cộng đồng Tinhte.vn/iphonex để bàn về những chiếc iPhone mới.

Nguồn: 9to5MAC, TinhTe

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

3 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Nhiều like nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
tôn thép sáng chinh
tôn thép sáng chinh
4 năm trước

Tuyệt vời!

QUANG
4 năm trước

rất hay

Minh Khánh
5 năm trước

Đep mà đắt quá