QUẢNG CÁO - KHUYẾN MÃI

(QC) Mời mọi người tham gia Team support host file HOÀNG HIỆP


Các bạn đang có nhu cầu học và nâng cao phần mềm bỏ chút thời gian đọc và tìm hiểu bài của mình nhé cảm ơn.
Host support file nhiều bạn vẫn chưa hiểu là gì thì mình xin nói đôi lời ngắn gọn như sau:

  • Host file là gì? – Nó như ổ cứng máy tính của bạn trong đó có rất nhiều rom, 1 số rom bên ngoài các bạn tìm hoặc muốn mua mà không có (rom tiếng việt, rom unlock, rom xóa mã bảo vệ, mật khẩu màn hình, rom unbick cho rất nhiều dòng máy v.v…)
  • Support là gì? – Nó là sự hỗ trợ từ xa và các bạn muốn nâng cao phần mềm hoặc chưa biết tý gì về phần mềm đều được chỉ bảo, giúp đỡ tận tình. Trước kia việc học phần mềm online rất khó khăn, nhưng hiện giờ có rất nhiều phần mềm hỗ trợ để bạn học phần mềm online. Rất dễ dàng, bạn chỉ cần chiếc máy tính và ngồi trước màn hình, tôi sẽ giúp bạn vừa học, vừa kiếm tiền luôn mà không phải mang đi đâu (tiết kiệm thời gian, công sức).
  • Cho dù bạn không có thiết bị, tôi có thể chia sẻ thiết bị khi bạn đã mua host và giúp bạn miễn phí.
  • Trước bạn không có biết bị và không biết phần mềm, bạn phải mang qua cửa hàng khác để AE làm, dẫn đến bạn mất rất nhiều thời gian mà cũng không học được gì. Đấy là còn chưa nói đến bạn phải mất tiền và về nhận giá khách cao hơn (có nguy cơ mất khách). Nếu bạn mua host, mọi vấn đề đó bạn đều được giúp free và bạn lấy tiền của khách hàng được rẻ hơn (thập chí còn lãi hơn nhờ làm ngoài). Ngoài vấn đề về thời gian thì cái quan trọng nhất là bạn lại được học phần mềm ngay tại cửa hàng của mình (kiến thức là tiền bạc).
  • Thay vì việc bạn phải đi mua rom lẻ (giá trung bình 100k / 1 file) và làm dịch vụ online, khi bạn mua host đều có hỗ trợ và có một kho rom khổng lồ, update rom mới, rom chuẩn hàng ngày.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

MR. HIỆP (FB: Hiep Hoang)

Đ/c: 207 Bạch Đằng – Thượng Lý – Hồng Bàng – Hải Phòng.

ĐT / Zalo: 0936.604.656

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

1 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Nhiều like nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Huy
Huy
5 năm trước

OK qua đc