TIN TỨC

Samsung tung ứng dụng cho phép bạn trải nghiệm Galaxy S9/S9+ ngay trên bất kỳ smartphone Android nào

Nếu đang xem xét tới việc mua một chiếc Galaxy S9/S9+, bạn có thể trải nghiệm thử smartphone cao cấp vừa ra mắt của Samsung ngay trên chiếc điện thoại Android của mình bằng một ứng dụng do chính Samsung cung cấp.
Mới đây, Samsung đã tung ra ứng dụng mang tên Experience app for Galaxy S9/S9+. Ứng dụng có thể cài đặt trên bất kỳ điện thoại nào chạy Android 6.0 trở lên sẽ cho bạn cảm giác như đang được sử dụng một chiếc Galaxy S9/S9+.

Experience app for Galaxy S9/S9+ sẽ giúp bạn tìm hiểu những tính năng camera mới và cách hoạt động của AR Amoji và tính năng quay video siêu chậm trên Galaxy S9/S9+. Nó cũng giải thích cách hoạt động của tính năng nhận dạng khuôn mặt mới trên S9, nêu bật sự thay đổi vị trí của cảm biến vân tay và sự tuyệt vời của loa Dolby Atmos.
Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng để hoạt động hầu hết những tính năng này cần có phần cứng tương ứng trên S9/S9+. Do vậy, bạn chỉ thực sự được thấy những bản giới thiệu chứ không phải trải nghiệm mô phỏng thật những gì xảy ra như sử dụng S9. Hầu hết chúng chỉ là những video demo cho thấy cách hoạt động của các tính năng nếu bạn có trong tay một chiếc S9 chứ không phải bất cứ smartphone nào khác.
Dẫu vậy, nếu quan tâm tới việc làm quen với Galaxy S9/S9+ bạn vẫn có thể dùng thử ứng dụng của Samsung. Nó sẽ giúp bạn làm chủ các tính năng mới trước khi tới cửa hàng sắm cho mình bộ đôi smartphone mới này.
Tải ứng dụng Experience app for Galaxy S9/S9+ tại đây.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận