TIN TỨC

Thiết kế hoàn thiện của iPhone 8 nhìn từ mọi góc độ

Những hình ảnh mới được tiết lộ của iPhone 8 cho chúng ta thấy cả giao diện màn hình.

Vài ngày trước, nguồn tin từ hãng sản xuất vỏ case Nodus đã tiết lộ toàn bộ thiết kế của chiếc iPhone 8 sắp ra mắt và khẳng định rằng đây chính là thiết kế cuối cùng. Những hình ảnh này cũng xác nhận tin đồn trước đây, như thiết kế không viền màn hình, nút Home vật lý bị loại bỏ và cụm camera kép dọc ở phía sau máy.
Ngày hôm nay, Nodus lại tiếp tục chia sẻ những hình ảnh mới nhất của iPhone 8 với trang công nghệ BGR. Lần này là những hình ảnh từ mọi góc độ và có cả màn hình hiển thị đã được bật, nhờ đó chúng ta có thể thấy giao diện màn hình của iPhone 8 trông như thế nào.

Mô hình 3D này cho chúng ta thấy rõ hơn mọi góc cạnh của chiếc iPhone 8. Có thể thấy hai dải ăng-ten ở cạnh bên của iPhone 8 và kéo dài xuống cạnh dưới của máy, nhưng được làm mờ hơn và khó nhận thấy hơn so với iPhone 7 và 7 Plus.
Bản thiết kế này có màn hình hiển thị được bật, nhờ đó chúng ta có thể thấy vị trí các biểu tượng cột sóng, Wi-Fi và dung lượng pin. Apple đặt các biểu tượng này ở trên cùng, ngang hàng với vị trí đặt camera trước và cảm biến.

Nhờ đó mà màn hình của iPhone 8 sẽ có nhiều khoảng trống để hiển thị hơn. Tuy nhiên hình ảnh thiết kế này không cho thấy khu vực Function Area như các tin đồn trước đây. Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo từng dự đoán rằng iPhone 8 sẽ được trang bị khu vực Function Area ở phía dưới, bao gồm cảm biến Touch ID và các tính năng giống như Touch Bar của Macbook Pro 2017.

Theo nhận định của Forbes, nút nguồn của iPhone 8 có kích thước lớn hơn khá nhiều so với những chiếc iPhone trước đây. Do đó, Apple có thể sẽ đặt cảm biến Touch ID trên nút nguồn này, để thay thế cho cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình cảm ứng khi mà công nghệ này chưa sẵn sàng.

Vậy là chúng ta đã biết iPhone 8 sẽ trông như thế nào. Tuy nhiên vị trí đặt cảm biến Touch ID vẫn là một dấu hỏi lớn. Bên cạnh đó, giá bán của iPhone 8 cũng là vấn đề mà khá nhiều người quan tâm nhưng chưa có câu trả lời. Rất có thể iPhone 8 sẽ có mức giá rất cao, từ 1.000 đến 1.200 USD.

Tham khảo: BGR

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận