THỦ THUẬT HAY

[HƯỚNG DẪN] CHECK ACTIVATION LOCK TRỰC TIẾP TRÊN TRANG APPLE

Apple đã loại bỏ website giúp người dùng kiểm tra tình trạng Activation Lock thông qua IMEI hoặc Serial trên các thiết bị nhằm ngăn chặn các thiết bị bị hack dựa trên các serial bị đánh cắp. Cũng đã có nhiều website bên ngoài hỗ trợ bạn kiểm tra tình trạng iCloud nhưng những web này cho kết quả không chắc chắn 100%. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra Activation Lock thông qua trang web hỗ trợ của Apple.
[​IMG]

iCloud Activation Lock là công cụ giúp người dùng có thể check tình trạng iCloud của một chiếc iPhone, iPad, iPod, Apple Watch hoặc MacBook. Chỉ với số Serial hay IMEI vào, công cụ sẽ cung cấp người dùng tình trạng khóa iCloud của thiết bị đó.
Bước 1: Các bạn cài trình duyệt Opera Mini Firefox, hoặc các add-on có hỗ trợ VPN cho trình duyệt hay các phần mềm fake ip như Hostpot Shield
Bước 2: Kích hoạt VPN để đưa Location về United States (Nếu không fake về US thì không thể làm các bước tiếp theo được)

[​IMG]

Bước 2: Truy cập website hỗ trợ của apple tại đây
Bước 3: Chọn iPhone từ danh sách các thiết bị.

[​IMG]

Bước 3: Chọn Repairs & Physical Damage.

[​IMG]

Chọn tiếp Display c***ked từ bảng hiện lên.

[​IMG]

Bước 4: Trong trang tiếp theo, bạn chọn vào Send in for Repair.

[​IMG]

Bước 5: Trang tiếp theo được mở ra sẽ cho phép bạn điền số serial number, IMEI hoặc MEID để tiến hành kiểm tra tình trạng Activation Lock.

[​IMG]

Nếu Find My iPhone hoặc Activation Lock của bạn đang được kích hoạt, bạn sẽ nhận được một thông báo như sau: “Sorry but we can’t create a repair while Find my iPhone is active(Hình trên)

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận