INFINIXROM / FIRMWARE

ROM stock cho Infinix Note 12 Turbo (X670)

Infinix Note 12 TURBO có màn hình AMOLED FHD+ 17,02 cm (6,7) hấp dẫn và tỷ lệ màn hình so với thân máy là 92% để mang lại trải nghiệm xem từ cạnh này sang cạnh kia. Ngoài ra, hãy cho đôi mắt của bạn một bữa tiệc thị giác với hình ảnh tuyệt đẹp trên màn hình, vì nó đi kèm với độ sáng tối đa 1000 NITS, Tỷ lệ tương phản màu 100000: 1 và Gam màu DCI P3 100%. Ngoài ra, màn hình đi kèm với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180 Hz để bạn có thể có trải nghiệm cuộn mượt mà.

The 50 MP wide aperture AI triple camera system on this mobile phone lets you capture high-graded photos of all your cherished moments. The AI triple camera system includes a 50 MP primary lens (f1.6 wide aperture), 2 MP depth sensor, and AI lens, along with a Quad-LED flash that allows you to efficiently capture crisp, clear and bright images throughout the day.

Pin 5000 mAh, được hỗ trợ công nghệ Power Marathon, cho bạn thời gian vô tận để làm bất cứ điều gì bạn muốn, chẳng hạn như phát trực tuyến, chia sẻ, chơi game, v.v. Ngoài ra, nó được trang bị bộ chuyển đổi sạc nhanh 33W mạnh mẽ và cáp Type-C, để bạn có thể sạc thiết bị của mình một cách hiệu quả trong vòng một giờ.

Điện thoại di động Infinix Note 12 TURBO có hiệu suất được cải thiện nhờ bộ xử lý Helio G96 Octa-core và tần số CPU 2,0 GHz. Nhờ dung lượng RAM lên đến 8 GB và dung lượng RAM ảo bổ sung lên đến 5 GB, bạn có thể tận hưởng khả năng phản hồi nhanh và đa nhiệm liền mạch giữa các ứng dụng. Ngoài ra, nó được trang bị bộ nhớ trong lên đến 128 GB

Tổng hợp ROM stock và hướng dẫn up ROM cho Infinix Note 12 Turbo (X670)

DOWNLOAD:

Hướng dẫn:

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Nhiều like nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận