TIN TỨC

HONOR X7c ra mắt

HONOR mới đây vừa âm thầm ra mắt một chiếc điện thoại thông minh tầm trung mới của hãng, có tên gọi là HONOR X7c.

Một số điểm nhấn chính của điện thoại này đến từ thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và thỏi pin có thể đáp ứng 2 ngày dài sử dụng của người dùng.

Bắt đầu từ mặt trước, HONOR X7c được trang bị màn hình TFT LCD có kích thước 6.77 inch, hỗ trợ độ phân giải HD+ và tần số quét 120Hz mượt mà. Màn hình này có độ sáng tối đa 850 nits và có thể giảm xuống mức thấp nhất là 2 nits trong môi trường tối. Nó sử dụng thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie 8MP.Khu vực xung quanh camera selfie có thể hiển thị thông báo và trạng thái hệ thống với Magic Capsule của HONOR.

Chưa hết, HONOR X7c còn gây ấn tượng với khả năng kháng nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IP64, có loa stereo, giắc cắm tai nghe 3.5mm. Bên trong, điện thoại thông minh này được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Qualcomm Snapdragon 4 Gen 2, đi kèm RAM 6GB/8GB và người dùng sẽ có 128GB/256GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.

Về khả năng nhiếp ảnh, HONOR X7c có hệ thống camera kép ở mặt sau, bao gồm cảm biến chính 108MP và máy ảnh 2MP làm nhiệm vụ đo độ sâu khi người dùng chụp ảnh chân dung. Smartphone chạy trên hệ điều hành Android 14 với giao diện người dùng MagicOS 8.0, có pin 6,000 mAh ấn tượng với hỗ trợ sạc nhanh 35W.

HONOR X7c có các màu Forest Green, Midnight Black và Moonlight White. Nó có giá khởi điểm AZN 360 (khoảng 5.33 triệu đồng) cho cấu hình 6GB/128GB, trong khi model 8GB/256GB cao cấp hơn có giá AZN 410 (khoảng 6.07 triệu đồng).

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Nhiều like nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận