TIN TỨC

Samsung Galaxy M05 ra mắt

Đúng như thông báo trước đó, Samsung hôm nay đã chính thức ra mắt mẫu điện thoại giá rẻ mới của họ tại thị trường Ấn Độ, có tên gọi là Galaxy M05.

Đây là sản phẩm kế nhiệm của Galaxy M04 được khá nhiều người ưa chuộng. Model mới có thiết kế gần như không đổi so với thế hệ trước nhưng đi kèm cấu hình phần cứng khá tốt và có giá bán phải chăng.

Cụ thể, Galaxy M05 được trang bị màn hình có kích thước 6.7 inch nên mang tới không gian hiển thị cực kỳ rộng rãi cho người dùng. Màn hình này hỗ trợ độ phân giải HD+ (1,600 x 720 pixel) giúp tái tạo câu chữ, hình ảnh khá sắc nét, không bị rỗ ở khoảng cách sử dụng thông thường của người dùng.

Bên trong, Galaxy M05 được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Helio G85 đến từ MediaTek, đi kèm dung lượng RAM 4GB, có bộ nhớ trong 64GB và người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Điện thoại chạy trên hệ điều hành Android 14 và được hứa hẹn nhận 2 bản cập nhật Android lớn cũng như 3 năm vá lỗi bảo mật.

Về khả năng nhiếp ảnh, Galaxy M05 được trang bị hệ thống camera kép ở mặt sau, có độ phân giải 50MP với ống kính khẩu độ f/1.8 giúp thu sáng tốt hơn, hứa hẹn mang tới những bức ảnh thiếu sáng chất lượng hơn cho người dùng. Điện thoại còn có máy ảnh 2MP làm nhiệm vụ đo độ sâu khi người dùng chụp ảnh chân dung cũng như máy ảnh selfie 8MP ở mặt trước.

Galaxy M05 có pin 5,000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 25W, hỗ trợ kết nối 4G LTE, Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 5.3, GPS và cổng USB Type-C để sạc. Nó có giá hấp dẫn là 7,999 INR (khoảng 2.34 triệu đồng) cho cấu hình 4GB + 128GB duy nhất.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Nhiều like nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận