INFINIXROM / FIRMWARE

ROM stock cho Infinix Hot S3X (X622)

Infinix Hot S3X Màn hình HD+ 15,75 cm (6,2) với Notch có tỷ lệ khung hình 19:9 để bạn có được trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp và cảm giác cao cấp về mặt hiển thị. Ngoài ra, tỷ lệ màn hình so với thân máy ấn tượng là 85,7%, cho phép bạn tận hưởng mọi loại nội dung một cách trọn vẹn nhất trên màn hình lớn của nó. Chụp những bức ảnh đẹp nhất với cảm biến độ phân giải cao AI 16 MP. Máy có khẩu độ lớn f/2.0, công nghệ pixel 4 trong 1 và đèn flash Softlight giúp chụp ảnh tự sướng sáng và đẹp, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Infinix Hot S3X có hệ thống camera sau kép 13 MP (f/2.0) và 2 MP, với đèn flash LED kép, cho phép bạn chụp ảnh chân dung hoàn hảo bằng cách tăng cường chi tiết và ánh sáng trong mọi bức ảnh. Ngoài ra, tính năng Nhận dạng cảnh tự động dựa trên AI của máy có thể nhận dạng các vật thể, cài đặt nền và cường độ ánh sáng để mang đến cho bạn hình ảnh đầu ra tốt nhất.

Infinix Hot S3X này được trang bị pin 4000 mAh lớn có khả năng cung cấp thời lượng pin lên đến hai ngày, thời gian đàm thoại 4G lên đến 23 giờ, thời gian phát nhạc lên đến 15 giờ và thời gian phát video lên đến 9 giờ để bạn luôn có thể kết nối mà không phải lo lắng về thời lượng pin. Bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 430 64-bit Octa-core giúp S3X chạy hiệu quả mà không bị trễ. Nó có khe cắm thẻ 3 trong 1 với khe cắm thẻ SD chuyên dụng có thể hỗ trợ lên đến 128 GB, để bạn có thể lưu trữ tất cả hình ảnh và video yêu thích của mình.

Tổng hợp ROM stock và hướng dẫn up ROM cho Infinix Hot S3X (X622)

DOWNLOAD:

Hướng dẫn:

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Nhiều like nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận