BIẾT A.I CHƯA?

Công cụ AI giúp biến một cuốn sách thành audiobook

Bạn có bao giờ ước mình có thể “nghe” một cuốn sách trong lúc lái xe hoặc tập thể dục không? Mình đã ước mình làm được điều đó khá là lâu và giờ đây nó đã trở thành hiện thực!

Uhm… Chắc là các bạn cũng giống mình khá là thích đọc sách, mua sách cả sách giấy và ebook, nhưng thực tế mình không hay đọc sách lắm mà thích nghe hơn. Vì sao ư? Vì nghe thì không mỏi mắt, nghe lúc nào cũng được mà không cần đem theo sách hoặc phải căng mắt lên nhìn màn hình điện thoại.

Mình đã tìm kiếm một công cụ có thể làm được điều đó khá là lâu trước đây. Nhưng mãi gần đây mình mới tìm được thấy nó.

Và đây là link của công cụ:

speechify.com

Công cụ này sử dụng trí tuệ nhân tạo để chuyển đổi bất kỳ cuốn sách nào thành audiobook – sách nói chất lượng cao. Chỉ cần tải sách lên, chọn giọng đọc ưa thích, và voila – bạn đã có một bản audio để nghe, thưởng thức mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, khả năng tùy chỉnh tốc độ đọc và chất lượng âm thanh của nó khiến mình thực sự ấn tượng.

Kết quả thử nghiệm cho thấy công cụ hoạt động khá tốt với nội dung tiếng Việt. Ban đầu giọng đọc mặc định (miễn phí) có thể hơi rời rạc nhưng khi bạn tăng tốc độ lên thì nghe ngon lành hơn hẳn. Nếu có điều kiện hơn hãy thử nâng cấp lên để nhận được quyền sử dụng giọng nói xịn hơn, nghe ngọt ngào hơn. Hoặc là tự biến giọng mình thành giọng đọc với tính năng “Create your own voice“.

Nếu bạn là một “mọt sách” bận rộn như mình, Speechify chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời.

Chia sẻ: Phone Farm & MMO

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Nhiều like nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Next Article:

0 %