TIN TỨC

Lenovo Tab K11 ra mắt

Lenovo mới đây vừa ra mắt một chiếc máy tính bảng mới nhắm đến các doanh nghiệp và chuyên gia CNTT ở Ấn Độ, có tên gọi là Lenovo Tab K11.

Sản phẩm có thời lượng pin dài và được cài sẵn các ứng dụng cao cấp giúp công việc của bạn trở nên liền mạch và không bị gián đoạn.

Theo thương hiệu, Lenovo Tab K11 mới kết hợp “hiệu suất, bảo mật, khả năng quản lý và độ bền cho người dùng”. Máy tính bảng này được cài đặt sẵn phần mềm cao cấp giúp nó trở nên hấp dẫn hơn đối với các chuyên gia, doanh nghiệp trong ngành CNTT. Chúng bao gồm Nebo để chuyển đổi chữ viết tay thành văn bản, Máy tính MyScript để giải các phương trình trong thời gian thực và WPS cho người dùng chuẩn bị tài liệu.

Tablet mới này cũng hỗ trợ Lenovo Freestyle cũng như Lenovo Tab Pen Plus. Thiết bị này có màn hình 11 inch 90Hz cung cấp độ phân giải WUXGA và chứng nhận TÜV Rheinland Low Blue Light. Bên trong, Lenovo Tab K11 được trang bị SoC MediaTek Helio G88 được kết hợp với RAM lên đến 8GB, bộ nhớ trong 128GB và có pin 7,040mAh.

Tất cả phần cứng này được gói gọn trong thân máy siêu mỏng 7.1mm với trọng lượng 465 gram. Để chụp ảnh, bạn có camera 13MP ở phía sau và camera selfie 8MP ở mặt trước. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm bốn loa với Dolby Atmos, hệ điều hành Android 13, giắc cắm tai nghe 3.5 mm và khả năng chống bụi, nước IP52.

Lenovo trình làng Tab K11 với hai tùy chọn màu sắc là Xám Luna và Xanh Seafoam. Tablet này có giá khởi điểm 17,990 INR (khoảng 5.48 triệu đồng) cho cấu hình 4GB + 128GB, trong khi model 8GB + 128GB có giá 19,990 INR (khoảng 6.08 triệu đồng).

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận