TIN TỨC

Google Pixel 8a ra mắt

Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, Google đã chính thức ra mắt điện thoại tầm trung Pixel 8a. Đây là sản phẩm kế nhiệm của Pixel 7a, mang đến khá nhiều nâng cấp ấn tượng cho người dùng.

Google Pixel 8a có màn hình OLED 6.1 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+, tần số quét 120Hz và có độ sáng tối đa 2,000 nits, tặng từ 1,070 nuts của mẫu máy tiền nhiệm. Màn hình này được bỏa vje bởi kính cường lực Gorilla Glass 3.

Pixel 8a có thiết kế giống với các mẫu Pixel 8 cao cấp hơn. Nó có các góc được bo tròn hơn và có mô-đun camera nằm ngang. Điện thoại có khả năng chống bụi và nước được chứng nhận IP67 và máy quét dấu vân tay được tích hợp dưới màn hình.

Về khả năng nhiếp ảnh, Pixel 8a sở hữu hệ thống camera sau kép, bao gồm cảm biến chính 64MP có hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS, đi kèm máy ảnh13MP cho góc chụp siêu rộng. Smartphone này sở hữu cảm biến 13MP ở mặt trước. Nó có khả năng quay video 4K bằng cả camera trước và sau.

Bên trong, Pixel 8a được trang bị chipset Tensor G3, đi kèm RAM 8GB và được cung cấp các tùy chọn lưu trữ 128GB và 256GB. Điện thoại lấy năng lượng từ pin 4,492mAh với hỗ trợ sạc nhanh có dây 18W và sạc không dây. Về phần mềm, thiết bị chạy trên hệ điều hành Android 14 và nhận được 7 năm cập nhật phần mềm. Nó có các tính năng AI bao gồm Circle to Search, hỗ trợ cuộc gọi Pixel và Gemini.

Google Pixel 8a được cung cấp với các màu Bay, Aloe, Obsidian và Porcelain. Điện thoại có giá khởi điểm là 499 USD (khoảng 12.69 triệu đồng) cho biến thể 128GB cơ bản trong khi model 256GB có giá 559 USD (khoảng 14.22 triệu đồng).

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận