Sau những tháng ngày thấy còn có nhiều ae đi du lịch rất lâu rồi mà vẫn được chưa được về nước. Hay những ae muốn tự ngâm đứa con tinh thần của mình nhưng vẫn chưa đủ tự tin để làm.

Bài viết này là phần tiếp theo của bài trước: Hướng dẫn ngâm tích xanh chuẩn nhất (phần 1)

Cách reg VPS AWS để ngâm tích

VPS này là hàng trial nên cấu hình khá thấp (1cpu 1gb Ram) ưu điểm là sử dụng được 12 tháng miễn phí. Mình sẽ hướng dẫn ae cách setup cho nó mượt hơn và có thể ngâm 3 acc cùng lúc.

1. Chuẩn bị.

  • Thẻ visa chưa từng trial VPS của AWS.

2. Tạo tài khoản

Video hướng dẫn tạo đăng ký tài khoản AWS

Ae truy cập vào link này để vào đăng kí

3. Tạo VPS

Video hướng dẫn tạo VPS trên AWS

Sau khi làm xong ảnh 11 thì ae lướt xuống dưới mở rộng mục Advanced details và tiếp tục lướt xuống dưới setup giống mình nhé. Lệnh tạo mật khẩu:

<powershell>
net user Administrator "Điền mật khẩu mình muốn ở trong ngoặc kép"
</powershell>

Mọi người truy cập vào link này để vào hình ảnh như phía dưới hoặc ở ngoài trang chủ có nút EC2 mng ấn vô cũng được.

Chỗ này dán địa chỉ IP của VPS vô ấn connect. Chọn người đăng nhập khác. Điền user và password của VPS vừa tạo ở các bước trên để đăng nhập.

Như ví dụ trong bài này là: Administrator – Xjanua

Copy 3 thằng này từ máy tính cá nhân ném zô VPS: https://drive.google.com/drive/folders/1UGt0JCBP7e_hJNxTqTEGuCgfxCpXGQ_o?usp=drive_link

Thông tin thêm: File 8xyz là file tắt defener của VPS.

Giải nén theo thứ tự sau winrar->8xyz8->singlebox. (Pass giải nén của 8xyz là sordum còn Singlebox là bimat )

Mở file giải nén 8xyz chạy file dcontrol (Có icon cái khiên)

Sau đó vào link này tiếp tục đọc tắt window update nhé ae. Đọc ở chỗ như ảnh bên dưới.

Vào lại trang của ảnh 15 để reset VPS. (Sau khi ấn ae đợi 5p rồi login lại VPS )

Mở Singbox lên tạo 1 trang FB (Ngâm bằng con vps này tối đa 3 acc nhé. Nhiều acc sẽ rất là lag)

Cho chạy reload 5p ở chợ 15ngày (Chợ ae chọn ở vị trí ngâm nha).

Cho chạy xem video 15 ngày còn lại (Video nào cũng được, Miễn là video)

Nếu lag quá thì cho về reload chợ 30 ngày luôn cũng được.

Đến đây là xong VPS rồi. Cứ để nó treo vậy thôi. Mọi người dùng 1 acc nhắn tin cho acc ngâm. Lâu lâu vào mess xem acc ngâm có bị off quá 1 tiếng không. Nếu off quá 1 tiếng thì do lỗi single box. Vào lại VPS ấn reload thủ công cho nó hoạt động lại.

LƯU Ý:

  • VPS này các bác chỉ được tạo 1 con thôi. Vì miễn phí 750 giờ mỗi tháng (Tối đa 12 tháng). Nếu tạo 2 con thì sẽ vượt mốc 750 giờ và họ bắt đầu tính phí nha.
  • Nếu giờ của con VPS khác giờ của TOKYO thì chuyển về giờ của TOKYO nha.

Hướng dẫn online tương tác và những thông tin bổ ích

  1. Về ngôn ngữ ae có thể đổi hoặc không đổi cũng được. Nhưng mình khuyên ae nên đổi về ngôn ngữ nước ngâm hoặc là tiếng anh US nha.
  2. Về vấn đề có tham gia danh sách chờ không thì mình khuyên ae nên rời tham gia danh sách chờ khi bắt đầu ngâm và tham gia danh sách chờ sau 15 ngày nhé. Tham gia 1 ngày thôi rồi rời tiếp. Cách tham gia và rời cũng dễ thôi. Ae vào trang cá nhân có tích xanh bất kì. Ấn vào tích xanh của họ

Cách kiểm tra mình đã rời chưa thì vào thanh tìm kiếm gõ Meta verified rồi chọn thằng đầu tiên.

  1. Tương tác thì mọi người tìm kiếm các từ khoá như “Tokyo life” “Family Tokyo” “Tokyo News” để tìm kiếm các page các hội nhóm bên Nhật để like và tham gia nhóm. Add bạn bè bên đó bằng cách ấn vào số like trên bài viết của mấy bài Nhật Bản để hiển thị các tài khoản bên đó rồi add thôi.
  2. Check in hằng ngày. Cứ có cái gì vui là chụp check in. Nên chụp trực tiếp chứ đừng lấy ảnh sẵn trong album. Chụp cảnh VN up ở Nhật cũng ô kê không sao hết.
  3. Vào event chuyển sang location ấn quan tâm và chuyển sang sẽ tham gia (Going). Nếu hiện event nào của VN thì ấn dấu X trên hình ảnh cho lần sau nó ít đề xuất. Tham gia càng nhiều càng tốt. Sẽ có thông báo khi sự kiện đó bắt đầu thì mng ấn vô sự kiện đó có nút checkin thì checkin mình có mặt ở sự kiện đó.
  4. Dấu hiệu sắp lên tích là khi gần lên acc sẽ bị ăn cp 956 việc của ae là xác minh bình thường nên Mở khoá bằng IP ngâm nha. Login lại trên VPS vì khi mở khoá nó sẽ đăng xuất full thiết bị. Sau khi mở khoá thì quảng cáo của Nhật sẽ hiển thị nhiều hơn. 99% sau 3 ngày mở khoá 956 sẽ ra nút đăng kí cho anh em vì 100% acc mình ngâm thì ăn 956 trong 3 ngày có nút.
  5. Facebook sẽ duyệt tích 5-7 ngày 1 lần. Các mốc thời gian Facebook duyệt sau đây. Ngày 7 8 9 16 17 18 26 27 28 29 và Facebook chỉ duyệt theo giờ Việt là khoảng 3h-7h sáng theo giờ Việt. Nếu ae ngủ dậy mà không thấy thì nguyên ngày khỏi cần check nút. Cứ online checkin bình thường.
  6. Các Checkin cũ ở VN ae cũng kh cần phải xoá. Mình nhận vài case acc 2014 checkin hơn 100 lần ở VN ngâm vẫn 17n ra nút nên ae kh cần phải lo lắng nha.
  7. Mình vẫn đá insta khi ngâm. Nếu ae không đá thì vẫn ngâm bình thường. Nếu có insta ngâm có thể lâu hơn. (Mình đoán thế)
  8. Dành cho những ae thích chế độ chuyên nghiệp thì ngầm 7n hẳn bật bằng ip nước ngâm nha.
  9. Ae nên bật chế độ máy bay hoặc tháo sim ra khi ngâm. Nếu có con máy phụ thì nên xoá full ứng dụng khác chỉ để mỗi fb và mess. Vì Facebook là 1 nền tảng lớn, các ứng dụng khác sẽ làm tiếp thị cho Facebook từ đó FB có thể truy vấn ra địa chỉ thực tế của ae.

Mình mong các bạn đọc được sẽ tự tin ngâm tích xanh cho đứa con tinh thần của mình và gửi những lời chúc mừng và may mắn cho những ae đã và đang trong cuộc hành trính nhé

Chia sẻ: Nguyễn Kim Toàn / Xjanua

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận