THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải YouTube Vanced (mới nhất 2024)

Đây là bài viết hướng dẫn cách tải YouTube Vanced mới nhất 2024 với khả năng fix các lỗi tự dùng video, lỗi tài khoản và lỗi không lưu lịch sử xem,… không còn lo bị Google chặn. Ngay cả khi có đợt “quét” tiếp theo thì dùng cách thức này vẫn có thể tải bản mới nhất để “né” các đợt truy quét của Google. Vậy còn chờ gì mà không khám phá ngay hướng dẫn cách tải YouTube Vanced dưới đây.

Hướng dẫn cách tải YouTube Vanced

Trước khi cài đặt hãy gỡ cài đặt các phiên bản YouTube gốc, mod, ReVanced đang có trên điện thoại và cả ứng dụng microG

Bước 1: Bấm vào đường link dưới đây để truy cập trang tải YouTube Vanced: https://youtubevanced.tools/vn/

Bước 2: Bấm chữ Tải xuống APK, kéo xuống để tìm và bấm vào nút màu xanh “Tải ngay YouTube Vanced” như hình dưới.

Nếu hiện quảng cáo hãy bấm dấu “x“ở góc trên bên trái. Vuốt xuống, tìm và bấm vào nút YouTube Vanced V18… Download, chọn vào Vẫn tải xuống.

Bước 3: Đợi trình duyệt tải về xong hãy, Mở ứng dụng Tệp (File), trên điện thoại, chọn vào tab Gần đây, bạn sẽ thấy file APK vừa tải về, bấm vào file đó để cài đặt, đợi vài giây sau khi cài xong thì chọn chữ Chạy.

Bước 4: Lập tức ứng dụng sẽ mở một link trên trình duyệt, bạn hãy chọn chữ microg.apk, điện thoại sẽ đưa ra thông báo, chọn vào Vẫn tải xuống, đợi file cài xong thì hãy mở ứng dụng Tệp (File), trên điện thoại, chọn vào tab Gần đây, bạn sẽ thấy file APK vừa tải về, bấm vào file đó, chọn chữ Cài đặt, sau khi cài xong chọn OK.

Bước 5: Quay về màn hình chính, chọn hãy vào Cài đặt của điện thoại, chọn phần Ứng dụng, chọn Tất cả ứng dụng (hoặc Ứng dụng), bấm thanh tìm kiếm chữ “microG” bấm vào ứng dụng có tên microG Services, bật dòng Auto start (Tự khởi chạy lên), chọn OK.

Tiếp đến hãy mở ứng dụng YouTube Vanced đã cài đặt lên, điện thoại có thông báo như hình dưới thì hãy chọn vào Luôn cho phép, tiếp theo chọn OK.

Bạn có thể chọn biểu tượng avata, chọn tiếp Đăng nhập để nhập tài khoản Google của bạn giúp ứng dụng đề xuất các video của kênh bạn đăng kí nhé.

Những tính năng cao cấp của YouTube Vanced

YouTube Vanced là ứng dụng tùy chỉnh từ YouTube của Google, nhưng được bổ sung thêm nhiều tính năng cao cấp của bản Premium từ đó giúp người dùng trải nhiệm sự cao cấp một cách miễn phí, trong đó chặn quảng cáo, sự mượt mà là được người sử dụng yêu thích nhất. Đó là lý do tại sao YouTube Vanced và Revanced được hàng trăm ngàn người sử dụng ở thời điểm hiện tại.

Các tính năng cáo cấp nhất của YouTube Vanced gồm:

  1. Chặn quảng cáo
  2. Phát video khi tắt màn hình
  3. Phát video dạng cửa sổ nổi
  4. Tự động bỏ qua các đoạn video không hấp dẫn, chứa quảng cáo, intro,vv

Một số lưu ý quan trọng

YouTube Vanced bản chất là ứng dụng mod, trong tương lai Google chắc chắn sẽ tiến hành chặn app này, vậy nên chúng tôi không đảm bảo ứng dụng sẽ ổn định mãi mãi, chỉ là cho tới khi Google hành động, chúng ta sẽ đợi có bản update mới và gỡ bản cũ cài lại bản mới.

YouTube Vanced được đội ngũ riêng của Việt Nam phát triển, khá đáng tin cậy, tác giá đã thử tải lên file cài đặt APK để quét virus thì kết quả cho ra là an toàn tuyệt đối với 0/25 trình quét mã độc nổi tiếng tham gia quét và không có chương trình nào tìm ra nguy cơ về bảo mật.

Chia sẻ: Trịnh Mạnh Cường

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận