TIN TỨC

HONOR X7b 5G ra mắt

So với biến thể 4G đã ra mắt trước đó, HONOR X7b 5G có một số nâng cấp để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Cuối năm ngoái, HONOR đã ra mắt X7b, một chiếc điện thoại giá rẻ chỉ có 4G, nổi bật với màn hình lớn 6.8 inch và camera chính 108MP. Giờ đây, công ty này vừa ra mắt biến thể 5G của smartphone này với một vài thay đổi về cấu hình.

Theo đó, HONOR X7b 5G vẫn được trang bị màn hình có kích thước 6.8 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+, tần số quét 90Hz và sử dụng thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie. Tuy nhiên, điện thoại này sử dụng chipset Dimensity 6020 thay vì Snapdragon 680 như biến thể 4G, đi kèm 8GB RAM và người dùng sẽ có 256GB dung lượng lưu trữ.

Về khả năng nhiếp ảnh, HONOR X9b 5G tiếp tục có camera chính 108MP chất lượng nhưng máy ảnh siêu rộng 5MP của model 4G đã bị loại bỏ. Máy vẫn có camera macro 2MP chuyên chụp ảnh cận cảnh và cảm biến 8MP ở mặt trước để người dùng chụp ảnh selfie cũng như video call.

Điểm nổi bật của HONOR X9b 5G còn đến từ viên pin khủng 6,000 mAh, hứa hẹn đáp ứng tốt 2 ngày dài sử dụng của người dùng. Máy vẫn có loa stereo, giắc cắm tai nghe 3.5mm. Đáng tiếc là dù đã ra mắt nhưng giá bán sản phẩm này vẫn chưa được HONOR tiết lộ.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận