TIN TỨC

Thông tin quan trọng về PS5 Pro

Các tựa game có chế độ hiển thị riêng cho PS5 Pro và có thể cung cấp khả năng chơi mượt ở 4K 60fps, hỗ trợ Ray Tracing sẽ nhận được một nhãn có tên Trinity Enhance.

Nó cũng giống như nhãn Pro Enhanced đã có trên PS4 Pro. Trong trường hợp của PlayStation 5 Pro, nhãn sẽ được cấp cho các trò chơi có chế độ hiển thị dành riêng cho Pro kết hợp PSSR để nâng cấp lên độ phân giải 4K, 60 khung hình mỗi giây không đổi, các hiệu ứng dò tia bổ sung hoặc nâng cao. Điều này sẽ được thực hiện nhờ RAM nhanh hơn 28% và GPU nhanh hơn 45% và tốc độ render nhanh gấp đôi so với PS5 hiện tại.

Tuy nhiên, Insider Gaming cũng cho biết các trò chơi vẫn có thể nhận được nhãn Pro Enhance chỉ bằng cách cung cấp ít nhất một trong những cải tiến này so với các trò chơi PlayStation 5 tiêu chuẩn:

  • Tăng độ phân giải cho các tựa game chạy độ phân giải cố định trên PS5
  • Tăng độ phân giải tối đa cho các tựa game chạy ở độ phân giải thay đổi trên PS5
  • Tăng fps cho các tựa game có fps cố định
  • Bao gồm các hiệu ứng Raytracing của PS5 Pro

Do đó, không có gì đảm bảo rằng các trò chơi sẽ hỗ trợ cả 60 FPS và dò tia cùng một lúc.PlayStation 5 Pro cũng sẽ có cải tiến về CPU, mặc dù nó sẽ không lớn bằng những cải tiến về RAM và GPU. Tuy nhiên vẫn có một số cải tiến đáng chú ý vì CPU Zen 2 sẽ được sản xuất trên tiến trình 4nm và do đó giảm mức tiêu thụ điện năng và hiệu năng có thể cao hơn.PS5 Pro được cho là sẽ phát hành vào cuối năm 2024, mặc dù các nhà phát triển được cho là không quá hào hứng với nó.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận