TIN TỨC

SamSung Galaxy M55 ra mắt

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, Samsung đã chính thức ra mắt điện thoại Galaxy M55 với nhiều tính năng hấp dẫn. Trên thực tế thì đây là phiên bản sửa đổi của Galaxy A55 đã ra mắt trước đó không lâu.

Cụ thể, Galaxy M55 có màn hình Super AMOLED Plus với kích thước 6.7 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Nó có độ sáng tối đa lên tới 1,000 nits ở chế độ độ sáng cao (HBM), nhưng độ sáng ở chế độ HDR có thể còn cao hơn nữa. Điện thoại cũng có loa stereo với Dolby Atmos và cảm biến vân tay được tích hợp bên dưới màn hình.

Bên trong, Galaxy A55 được trang bị bộ xử lý Snapdragon 7 Gen 1, đi kèm dung lượng RAM 8GB, có bộ nhớ trong 256GB và người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Về phần mềm, thiết bị chạy trên hệ điều hành Android 14 với giao diện người dùng OneUI 6.1 và sẽ nhận được 4 năm cập nhật hệ điều hành Android cũng như 5 năm cập nhật bảo mật. Nó cũng có tính năng Samsung Knox Vault với chứng nhận EAL5+.

Galaxy M55 sở hữu camera selfie với độ phân giải 50MP cao nhất từ ​​trước đến nay trên điện thoại Samsung. Ở phía sau, nó có camera chính 50MP với hỗ trợ OIS, máy ảnh siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Điện thoại có thể quay video 4K@30 khung hình/giây bằng VDIS (Ổn định hình ảnh điện tử cho video) bằng camera phía trước và chính phía sau. Nó cũng có tính năng Ghi video kép, cho phép bạn quay video từ camera trước và sau cùng một lúc.

Samsung còn trang bị cho Galaxy A55 thỏi pin có dung lượng 5,000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 45W, giúp đạt được 70% pin chỉ trong 30 phút. Nó cũng có GNSS, khe cắm thẻ SIM kép, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.2, NFC và cổng USB Type-C. Máy nặng 180g và mỏng 7.8 mm.

Galaxy M55 có giá 2,699.10 BRL (khoảng 13.41 triệu đồng) tại Brazil, đi kèm hai tùy chọn màu sắc: Xanh đậm và Xanh nhạt.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận