TIN TỨC

Xiaomi 14 Ultra sẽ ra mắt vào cuối tháng 2

Năm ngoái, Xiaomi đã trình làng Xiaomi 13 Ultra vào tháng 4 tại Trung Quốc. Một số báo cáo cho rằng 14 Ultra sẽ ra mắt sớm hơn phiên bản tiền nhiệm.

Có vẻ như giám đốc điều hành của công ty đã bắt đầu hé lộ sự xuất hiện của flagship này, ám chỉ rằng nó có thể xuất hiện vào tháng 2 tại Trung Quốc. Hôm nay, một leaker uy tín cũng vừa xác nhận thời điểm ra mắt của mẫu máy kế nhiệm Xiaomi 13 Ultra.

Rò rỉ mới nhất cho biết, Xiaomi 14 Ultra được trang bị ống kính Leica Summilux dự kiến ​​​​sẽ ra mắt chính thức vào cuối tháng 2. Đúng như các báo cáo gần đây đã tuyên bố, camera chính của thiết bị dự kiến ​​sẽ hỗ trợ khẩu độ thay đổi trong phạm vi từ f/1.63 đến f/4.0.

Các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng Xiaomi 14 Ultra sẽ sử dụng cảm biến LYT-900 50 megapixel với kích thước 1 inch làm camera chính. Máy ảnh tele sử dụng ống kính tiềm vọng 50 megapixel của thiết bị dự kiến ​​​​sẽ cung cấp tiêu cự lên tới 120 mm. Hệ thống bốn camera có thể bao gồm một ống kính siêu rộng dòng IMX8 50 megapixel và một camera tele 50 megapixel.

Bên trong, gần như chắc chắn Xiaomi 14 Ultra sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 8 Gen 3 và hỗ trợ kết nối vệ tinh hai chiều. Nó có pin 5,180 mAh với hỗ trợ sạc nhanh có dây 90W và không dây 50W.

Về mặt thiết kế, mẫu flagship tiếp theo đến từ Xiaomi có thể không mang đến những nâng cấp lớn. Thiết bị này dự kiến có các màu xanh lam, cam và đen. Có khả năng Xiaomi 14 Ultra có thể ra mắt trong triển lãm công nghệ MWC 2024 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 2 tới cùng các máy tính bảng Xiaomi Pad 7.

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận