TIN TỨC

Energizer P28K ra mắt

Trước đây Avenir Telecom đã tiết lộ rằng Energizer P28K sẽ sở hữu dung lượng pin 28,000mAh. Nhà sản xuất vừa chính thức ra mắt smartphone tại MWC 2024.

Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở viên pin dung lượng siêu khủng 28,000 mAh, hứa hẹn thời gian sử dụng lên đến một tuần cho một lần sạc, đáp ứng nhu cầu của những người dùng thường xuyên di chuyển hoặc mong muốn thoát khỏi việc sạc pin hàng ngày.

Bên cạnh viên pin “khủng”, Energizer P28K còn đạt chuẩn IP69, cho khả năng kháng bụi, nước và cả nhiệt độ khắc nghiệt. Thiết kế bền bỉ này đảm bảo điện thoại có thể hoạt động trong những môi trường khắc nghiệt mà không ảnh hưởng đến hiệu năng. Ngoài ra chiếc máy còn có khả năng nghe gọi trong vòng 122 giờ.

Energizer P28K cũng hỗ trợ sạc nhanh 33W, giúp người dùng sạc pin nhanh chóng khi cần thiết. Về cấu hình, P28K sở hữu RAM 8GB cho khả năng đa nhiệm mượt mà, bộ nhớ lưu trữ 256GB, hệ điều hành Android 14 mới nhất cùng hệ thống camera ba ống kính. Màn hình của máy có kích thước 6.78 inch độ phân giải 1080p.

Nếu bạn ưu tiên thiết kế thời lượng sử dụng dài hơn là ưu tiên thiết kế thì Energizer P28K sẽ là sản phẩm dành cho bạn. Sản phẩm sẽ có giá bán tại thị trường quốc tế là 249.99 EUR (khoảng 6.7 triệu đồng).

Có thể bạn chưa biết

Nhận thông báo qua email
Nhận thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận